Tự học tiếng Hàn như thế nào

Bằng nỗ lực học tập chăm chỉ, kiên trì cùng với thái độ tự giác trong học tập, nhiều người tự học tiếng Hàn thành công mà không cần qua bất kỳ trường lớp nào. Hơn nữa kết quả học tập lại vô cùng xuất sắc. Bạn đọc hãy cùng trung tâm tiếng Hàn SOFL tìm hiểu các bí quyết chinh phục ngôn ngữ thú vị này từ những người tự học tiếng Hàn thành công.
Tự học tiếng Hàn như thế nào
 
Thay vì theo học tại các trường đại học hay các trung tâm đào tạo tiếng Hàn chuyên nghiệp, nhiều người đã lựa chọn cách tự học tiếng Hàn và đã hoàn thành xuất sắc việc học với chứng chỉ năng lực tiếng Hàn cấp cao. Theo bạn, đâu là nguyên nhân giúp họ đạt thành tích tốt như vậy? 
 
Trước khi theo học tiếng Hàn, đa số người học đều có dự định cho riêng mình, có thể là học cho yêu mến đất nước Hàn Quốc hay học để có cơ hội xin học bổng du học, học để dễ xin việc trong các công tác Hàn Quốc ở Việt Nam. Tuy vậy, nhiều người do không có điều kiện đến lớp đã tự mày mò tự học và đã thành công. Thực tế cho thấy, với bất kì môn học nào, tự học là một kỹ năng vô cùng quan trọng. Chính thái độ tự giác tích cực trong việc học có tác động không hề nhỏ đến kết quả của bạn. Người tự học tiếng Hàn thành công chủ yếu là nhờ tinh thần tự giác, thái độ học tập chăm chỉ và kiên trì theo đuổi bởi vốn dĩ tiếng Hàn Quốc, nếu tự học sẽ gặp rất nhiều khó khăn dẫn đến nản chí và quyết định từ bỏ.
 
Vậy tự học tiếng Hàn như thế nào sẽ hiệu quả? Trung tâm tiếng Hàn SOFL bật mí với bạn đọc một số cách tự học tiếng Hàn thành công từ kinh nghiệm của những đi trước. Dù bạn có tự học hay không, những phương pháp này cũng góp phần củng cố và nâng cao vốn tiếng Hàn của bạn lên một mức cao hơn.
 
Tự học tiếng Hàn như thế nào
 
1. Tự học tiếng Hàn trên mạng
 
Học trên mạng qua các bài học online với giáo viên hướng dẫn và dạy bài bản từ cấp độ nhập môn đến sơ cấp, trung cấp. Dù có hạn chế về khả năng tương tác thực tế với người dạy, nhưng với ưu điểm tiết kiệm thời gian, chi phí thì người học hoàn toàn có thể tiếp thu kiến thức một cách tương đối đầy đủ
 
2. Tự học tiếng Hàn qua phim Hàn Quốc
 
Qua phim Hàn Quốc, bạn có thể học được các câu giao tiếp thông dụng nhất cùng với đó là việc luyện nghe tiếng Hàn đúng phát âm, đúng ngữ điệu và phù hợp với ngữ cảnh giao tiếp. Để tự học qua phim Hàn Quốc hiệu quả, bạn nên xem các bộ phim có phần phụ đề song ngữ và thường xuyên ghi chép lại các từ vựng, mẫu câu. Từ đó mở rộng ngữ pháp bằng việc tra cứu các tài liệu tiếng Hàn có liên quan.
 
3. Tự học bằng giáo trình
 
Giáo trình tiếng Hàn cũng rất đa dạng và đặc biệt với người tự học thì giáo trình đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Giáo trình tiếng Hàn bạn nên tìm mua ở các hiệu sách, các trung tâm tiếng Hàn hay sử dụng các Ebook chất lượng.
 
4. Tự học với người bản ngữ
 
Thường xuyên giao tiếp với người bản ngữ qua các buổi triễn làm, giao lưu văn hóa, các sự kiện Việt Nam Hàn Quốc, tham gia các chuyến tình nguyện hay làm cộng tác viên trong các chương trình cũng giúp bạn tự học tiếng Hàn một cách tự nhiên mà hiệu quả bất ngờ.
 
Dù có áp dụng phương pháp nào đi chăng nữa, muốn tự học thành công tiếng Hàn thì người học đều cần có sự chăm chỉ và chịu khó trau dồi kiến thức. Trung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ các bài học online tại website, chúc các bạn tự học tiếng Hàn thành công!
 
 
Thông tin được cung cấp bởi: 
 
TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://hoctienghanquoc.org/
Nguồn : Tự học tiếng Hàn như thế nào

Tác giả bài viết: Trung tâm tiếng Hàn SOFL