Tiếng Hàn đi xin việc

Nếu như bạn đang đi xin việc hay có dự định làm việc tại các công ty Hàn Quốc thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ mách bạn một số thông tin cần thiết về tiếng Hàn đi xin việc.
Tiếng Hàn đi xin việc
Làm việc tại các công ty Hàn Quốc, bạn có thể ứng tuyển vào các vị trí khác nhau. Nếu đúng chuyên ngành Hàn Quốc học thì bạn có thể trở thành biên phiên dịch. Nếu không, chỉ cần là người có vốn tiếng Hàn, dù ít hay nhiều, bạn cũng được ưu tiên rất nhiều khi xin vào các bộ phận, phòng ban, phân xưởng...
 
Và để đi xin việc tại các công ty Hàn Quốc thuận lợi hơn thì bạn có thể tham khảo một số tài liệu tiếng Hàn đi xin việc mà trung tâm tiếng Hàn SOFL đã chia sẻ nhé :
 
1. Viết CV tiếng Hàn
 
CV tiếng Hàn là yêu cầu bắt buộc ở khá nhiều công ty Hàn Quốc. Không chỉ cần cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác mà bạn còn cần phải làm nổi bật bản thân giữa hàng ngàn CV khác.
 
Viết CV bằng tiếng Hàn như thế nào? Hãy cùng xem bài hướng dẫn Cách viết CV tiếng Hàn Quốc đơn giản của trung tâm tiếng Hàn SOFL nhé!
Tiếng Hàn đi xin việc
 
2. Trau dồi từ vựng giao tiếp phỏng vấn
 
Nếu bạn không nắm bắt được những thông tin cơ bản của bài phỏng vấn, các yêu cầu từ phía nhà tuyển dụng thì bạn sẽ không thể có một buổi đi xin việc thành công. 
 
Bài học Từ vựng tiếng Hàn giao tiếp khi phỏng vấn sẽ giúp bạn có thêm nhiều từ mới khác mà buổi phỏng vấn nào cũng dùng đến đấy!
 
Tiếng Hàn đi xin việc thật ra không hề khó, nó tập trung vào những kiến thức căn bản nhất. Quan trọng hơn vẫn là năng lực chuyên môn, kỹ năng mềm của bạn. Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc các bạn đi xin việc tiếng Hàn thành công!
 
Thông tin được tổng hợp bởi: 
 
TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://hoctienghanquoc.org/