Học tiếng Hàn nhanh qua ảnh

Học tiếng Hàn nhanh qua ảnh

Học tiếng Hàn nhanh qua ảnh

Có nhiều phương pháp học giỏi tiếng Hàn nhanh cho người mới bắt đầu và những ai đang theo học tiếng Hàn Quốc. Một trong số đó là hình thức học từ vựng tiếng Hàn qua ảnh. Từ vựng tiếng Hàn do trung tâm tiếng Hàn SOFL thiết kế dưới dạng ảnh sẽ giúp học viên nhớ từ vựng nhanh và cải thiện khả năng phản xạ tiếng Hàn.
 
Từ vựng tiếng Hàn rất đa dạng và phong phú khiến người học rất vất vả khi phải nhớ hết chúng trong một thời gian ngắn. Đặc biệt với những ai đang ôn thi chứng chỉ thì việc nạp một lượng từ mới phục vụ quá trình thi là vô cùng khó.  Nhằm giúp đỡ các bạn học tiếng Hàn trau dồi từ vựng dễ dàng hơn, trung tâm tiếng Hàn chia sẻ bộ ảnh học từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề qua mỗi bài học.

Là một đất nước xinh đẹp với những cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời,  Hàn Quốc nổi tiếng với nhiều loài hoa độc đáo. Trên các con phố lớn tại đất nước này cũng ngập sắc hoa, ngay cả các vùng quê Hàn Quốc, những cánh đồng hoa xinh đẹp luôn là điểm đến chụp ảnh của nhiều du khách. Quốc hoa của Hàn Quốc chính là  Mugunghwa,  mang vẻ đẹp giản dị,  có sức chịu đựng rất dẻo dai, tượng trưng cho sinh lực mạnh mẽ, tinh thần bất khuất của người dân Hàn Quốc.

Nếu bạn đã thử áp dụng 10 mẹo học từ vựng tiếng Hàn của trung tâm tiếng Hàn SOFL mà chưa thấy phù hợp, hãy tham khảo cách học từ vựng bằng hình ảnh qua các bộ ảnh từ vựng mà trung tâm đã lựa chọn và thiết kế dưới đây. Các bạn có thể download các bộ ảnh từ vựng của trung tâm về điện thoại hay máy tính để học thường xuyên sẽ hiệu quả hơn.
 
 
Từ vựng tiếng Hàn qua ảnh về các loại hoa thông dụng và phổ biến nhất cho người học :
 
Học tiếng Hàn nhanh qua ảnh
 
>> Tham khảo bài Học từ vựng tiếng Hàn Quốc qua ảnh phần 1
 
  1. Học tiếng Hàn nhanh qua ảnh
 
Ngoài ra tập hợp danh sách từ vựng tiếng Hàn về các loài họa cũng như các từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề khác, bạn có thể theo dõi tại mục Từ vựng trên trang chủ của trung tâm! Chúc các bạn học tốt!
 
Thông tin được cung cấp bởi
 
TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở 1: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm - Hai Bà Trưng -  Hà Nội
Cơ sở 2 : 44 Lê Đức Thọ Kéo Dài - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.
Cơ sở 3: 54 Ngụy Như Kon Tum - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội.
Tel: 0462 927 213 - Hotline: 0917 86 12 88 - 0962 461 288
Email: trungtamtienghansofl@gmail.com
Website: http://hoctienghanquoc.org/
Nguồn : Học tiếng Hàn nhanh 

Tác giả bài viết: Trung tâm tiếng Hàn SOFL