Tiếng Hàn Trung cấp không khó như bạn nghĩ?

Nhiều bạn nghĩ rằng học tiếng Hàn đến tận trình độ Trung cấp sẽ khó và mất nhiều thời gian. Nhưng thực tế không phải như vậy, học tiếng Hàn trung cấp cực kì đơn giản và dễ dàng hơn Sơ cấp rất nhiều.
Tiếng Hàn Trung cấp không khó như bạn nghĩ?
Tiếng Hàn Trung cấp không khó như bạn nghĩ - Tại sao trung tâm tiếng Hàn SOFL lại chia sẻ như vậy?
 
Một thực tế khá dễ để nhận ra đó chính là các bạn học tiếng Hàn rất nhanh chóng "bỏ cuộc chơi" khi mới ở trình sơ cấp dù học tiếng Hàn so với các ngôn ngữ khác như tiếng Trung, tiếng Nhật được đánh giá là dễ hơn.
 
Bước đầu tiên trong quá trình học ngoại ngữ là vô cùng khó khăn. Nhất là với một ngôn ngữ tượng hình hoàn toàn mới như tiếng Hàn. Bạn sẽ phải làm quen với bảng chữ cái Hangeul, thoạt nhìn thì toàn kí tự gì đó thật khó hiểu nhưng khi được các giáo viên của trung tâm tiếng Hàn SOFL hướng dẫn thì nhiều bạn mới òa lên :"Thật dễ". Chữ tượng hình song lại có phiên âm, cách đọc giống đến 90% tiếng Việt.
 
Sau khi nhập môn tiếng Hàn, các bạn sẽ bắt đầu với các bài học ngữ pháp, học từ mới và quan trọng hơn là học nghe, nói như người bản xứ. Điều trước tiên mà bạn cần biết là cấu trúc câu tiếng Hàn ngược với tiếng Việt, điều này đã khiến nhiều bạn cảm thấy "ngược ngược" nhưng chỉ sau 2-3 buổi học là bạn đã quen và sắp xếp thành phần câu trôi chảy, chính xác rồi.
 
tiếng Hàn trung cấp không khó
 
Vậy tại sao lại có nhiều người "bỏ cuộc" với tiếng Hàn, nhất là khi học lên trình độ Trung cấp???
 
Vì các bạn ấy nghĩ rằng "Tiếng Hàn Trung Cấp khó hơn nhiều"... Suy nghĩ này đúng rồi, tại vì trình cao hơn thì phải khó hơn chứ!
 
Tuy nhiên, các bạn không biết rằng, các kiến thức Trung Cấp lại là sự bổ sung, nối tiếp của Sơ cấp và một khi bạn đã có được nền tảng Sơ cấp thì việc chinh phục tiếng Hàn Trung Cấp thực sự rất đơn giản. Thậm chí nhiều bạn còn có thể tự học lên trình Trung/Cao cấp và đã thành công.
 
Do việc học Sơ cấp thời gian đầu có nhiều kiến thức mới chưa quen, khiến tâm lí lo lắng rằng lên cao còn khó hơn nữa nên nhiều bạn đã bỏ qua cơ hội nâng cao năng lực của mình.
 
Đừng lo, tiếng Hàn Trung Cấp không khó như bạn nghĩ đâu. Tại trung tâm tiếng Hàn SOFL, các học viên vẫn tự tin học tiếng Hàn trung cấp 1, trung cấp 2 và nhiều bạn đã đạt được TOPIK 3, 4 nữa. Một khi đã bắt đầu học tiếng Hàn thì đừng bỏ cuộc nhé, có rất nhiều cơ hội tốt dành cho những ai giỏi tiếng Hàn trong giai đoạn này đấy! Chúc các bạn học tiếng Hàn tốt và trung tâm tiếng Hàn SOFL sẵn sàng đồng hành cùng bạn chinh phục đỉnh cao TOPIK 6!
 
Thông tin được cung cấp bởi
 
TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
 
Cơ sở 1: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm - Hai Bà Trưng -  Hà Nội
Cơ sở 2 : 44 Lê Đức Thọ Kéo Dài - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.
Cơ sở 3: 54 Ngụy Như Kon Tum - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội.
Tel: 0462 927 213 - Hotline: 0917 86 12 88 - 0962 461 288
Email: trungtamtienghansofl@gmail.com
Website: http://hoctienghanquoc.org/