Tải tài liệu tự học tiếng Hàn

Tài liệu tự học tiếng Hàn mà trung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ với bạn trong bài viết ngày hôm nay sẽ giúp các bạn mới bắt đầu học tiếng Hàn chọn được cho mình hướng học tiếng Hàn phù hợp và đem lại kết quả cao nhất.
Tải tài liệu tự học tiếng Hàn
Ngày nay, việc giáo dục và đào tạo tiếng Hàn không còn xa lạ với thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam. Bạn có thể lựa chọn học tiếng hàn chính quy trong các trường đại học hay đơn giản là theo học tiếng Hàn tại các trung tâm dạy tiếng Hàn. Nếu bạn là một người bận rộn và không có thời gian phù hợp để theo học các khóa học tiếng Hàn thông thường thì bạn có thể áp dụng các cách sau :
 
- Liên hệ với trung tâm tiếng hàn SOFL và sắp xếp một lịch học linh động cho chính mình
- Học gia sư tại tiếng Hàn SOFL
- Tự học tiếng Hàn
 
Có nhiều học viên, vì không sắp xếp được thời gian phù hợp, hay là địa điểm học chưa thuận lợi, chưa có điều kiện đến trung tâm tham dự lớp học đều có thể tự học tiếng Hàn tại nhà. Trung tâm dạy tiếng hàn cũng đã hướng dẫn các bạn nhiều cách để tự học mà vẫn giỏi tiếng Hàn, và để bổ sung nguồn tài liệu cho các bạn tự học, tiếng hàn SOFL chia sẻ với các bạn một số tài liệu tự học tiếng Hàn dễ đọc và dễ tiếp thu
 
 
1. Giáo trình tiếng Hàn và trọn bộ file nghe tiếng hàn tổng hợp
 
Tải tài liệu tự học tiếng Hàn
 
Bộ sách gồm có giáo trình và sách bài tập cùng với file nghe ở các cấp độ sơ cấp, trung cấp, cao cấp
 
Đã có rất nhiều phản hồi tích cực của các bạn tự học tiếng Hàn về giáo trình tiếng hàn tổng hợp mà tiếng Hàn SOFL chia sẻ. Giáo trình được biên soạn hoàn toàn bằng tiếng Việt, dành riêng cho người Việt Nam học tiếng hàn với các bài học ngữ pháp, từ vựng, 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Không những thế cách bố trí bài học còn cực kì khoa học, giúp người học  có thể ứng dụng những kiến thức ngay lập tức vào bài tập, bài nghe nói.
 
 
2.Tự học tiếng Hàn cho mọi người Sơ Cấp và Trung Cấp (PDF)
 
Tải tài liệu tự học tiếng Hàn
 
Bộ sách này được biên soạn theo các tiêu chí
 
- Nội dung dễ học
- Mang tính giáo dục và giải trí
- Phản ánh đặc trưng về ngữ âm và ngữ pháp của ngôn ngữ Hàn Quốc
- Giới thiệu các khía cạnh của ngôn ngữ Hàn Quốc một cách tự nhiên và nguyên vẹn
- Đảm bảo cá nhân có thể tự học mà không cần có sự trợ giúp của giáo viên và lệ thuộc môi trường lớp học
 
 
Bố cục bài học bao gồm : Từ vựng, phát âm, ngữ pháp, bài tập thực hành. Phần từ vựng được trình bày với phần giải thích bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
 
 
3. Nguyên tắc phát âm và luyện phát âm tiếng Hàn
 
Khi bạn tự học tiếng Hàn, phát âm là kỹ năng cần phải cực kì chú trọng. Bạn đã bị hạn chế khi không được dạy phát âm bài bản trên lớp và chỉnh sửa lỗi sai nên hãy chịu khó nắm vững các quy tắc và tự luyện theo file nghe hay các video có sẵn trên mạng. Sử dụng cuốn sách này, bạn sẽ hạn chế phần nào khả năng phát âm sai và luyện phát âm sao cho đúng và hay.
 
 
Một số tài liệu học tiếng hàn cho mọi người  được chia sẻ thường xuyên tại phần Tài liệu học tập trên trang chủ trung tâm tiếng Hàn SOFL. Các bạn tự học tiếng Hàn có thể dễ dàng tải về và sử dụng. Chúc các bạn thành công!
 
 
Thông tin được cung cấp bởi: 
 
TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
 
Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://hoctienghanquoc.org/
Nguồn : Tải tài liệu tự học tiếng Hàn

Tác giả bài viết: Trung tâm tiếng hàn SOFL