Tải file nghe tiếng Hàn sơ cấp 1

Bất kì cấp học tiếng Hàn nào thì nghe luôn là một trong bốn kỹ năng không thể thiếu, đặc biệt là đối với trình độ tiếng Hàn sơ cấp 1 khi mà các bạn mới bắt đầu tiếp xúc với ngôn ngữ Hàn Quốc qua các bài học có hệ thống nhất.
Tải file nghe tiếng Hàn sơ cấp 1

 

Tiếng Hàn Sơ cấp 1 là khóa học tiếng Hàn phù hợp với các bạn mất căn bản tiếng Hàn hay mới học tiếng Hàn. Khóa học cung cấp cho các bạn các nội dung như :
 

Về ngữ pháp tiếng hàn 

 

Là các dạng từ như động tính từ, danh từ, trợ từ, cấu trúc câu, thì động từ, các đuôi câu, cách chia động từ, ngữ pháp thực dụng sơ cấp... 
 

Về từ vựng tiếng Hàn 

 
Đó là các từ thông dụng trong cuộc sống về chủ đề quê quán, quốc tịch, nghề nghiệp, bản thân, mua sắm, học tập, sinh hoạt, số đếm, thời gian ...
Các bài học giao tiếp tiếng Hàn cơ bản như cách nói xin chào, tạm biệt, cảm ơn, diễn đạt sở thích, thói quen, ước muốn...
Để phục vụ cho việc học tiếng hàn sơ cấp 1 hiệu quả, bạn không thể không luyện nghe tiếng Hàn. Các dạng bài tập nghe thường gặp trong lúc học cũng như thi chứng chỉ tiếng Hàn như :
- Nghe và chọn đáp án đúng, sai
- Nghe và điền từ vào chỗ trống
- Nghe và trả lời câu hỏi
 
file nghe tiếng hàn sơ cấp 1
File nghe tiếng hàn sơ cấp 1
 
Các dạng bài tập luyện nghe đều cung cấp cho người học các kỹ năng, trong đó quan trọng là khả năng phản xạ. Sau đây trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ hướng dẫn các bạn cách luyện nghe phản xạ khi kết hợp với file nghe tiếng Hàn sơ cấp 1.
Cách thứ nhất : 
Với các bạn chưa có phản xạ tiếng Hàn, chưa quen với việc nghe tiếng hàn hay chưa từng luyện nghe bài bản thì bạn nên bắt đầu bằng việc "tắm ngôn ngữ".Các bạn có thể bật file nghe và để file chạy tự nhiên, bạn cứ nghe và nghe, chưa cần hiểu, chưa cần chú tâm vào từ vựng hay ngữ pháp. Bạn nên dành ra 30 phút - 1 tiếng mỗi ngày để nghe như thế này. Ngoài cách tải file nghe tiếng Hàn này thì bạn hoàn toàn có thể nghe các chủ đề mà bạn yêu thích như nhạc Hàn Quốc, audio tiếng Hàn , phim Hàn ... miễn là bạn nghe thường xuyên và quen dần với tiếng Hàn.
Cách thứ hai :
Với các bạn đã dần có phản xạ tiếng Hàn, lúc nghe bạn bắt được chữ nhanh chóng và có độ hiểu ở những mức độ cơ bản, khi đó bạn nên luyện nghe tiếng Hàn cơ bản một cách chuyên sâu hơn.
- Nghe và nhại lại : bắt chước các âm thanh mà bạn nghe được, kể cả giọng điệu của người nói. Nghe lặp đi lặp lại nhiều lần đến khi  bạn có thể kể lại các ý chính của bài nghe.
- Nghe và chép lại : Nghe liên tục và chép tất cả những từ bạn nghe được. Bạn nghe được từ đó có nghĩa là bạn đã biết từ đó, đã có phản xạ còn lại các từ bạn nghe mãi không ra thì nó chưa  phù hợp với bạn ở thời điểm này. 
Luyện nghe tiếng Hàn mất khá nhiều thời gian, do đó bạn cần có tinh thần tự giác và một thái độ học tập tích cực, nếu không muốn công sức bỏ ra thời gian qua trở nên vô ích nhé.
Các tài liệu tiếng hàn khác ngoài file nghe tiếng Hàn sơ cấp 1 được chia sẻ miễn phí tại trung tâm tiếng Hàn SOFL. Chúc các bạn luyện nghe tiếng Hàn thành công và chinh phục ngôn ngữ Hàn Quốc trong thời gian sớm nhất.
 

Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/

Tác giả bài viết: Trung tâm tiếng hàn SOFL