Lớp dạy tiếng Hàn cho người mới bắt đầu

Các lớp dạy tiếng Hàn cho người mới bắt đầu tại trung tâm tiếng Hàn SOFL đều tuân theo chương trình dạy và học chuẩn quốc tế với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm. Lịch học linh động sẽ tạo điều kiện cho bạn sắp xếp thời gian học phù hợp nhất.
Lớp dạy tiếng Hàn cho người mới bắt đầu
 
Tiếng Hàn Quốc không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là với giới trẻ và người đi làm ở Việt Nam. Ngày nay, không khó để bạn thấy được lượng cầu về nguồn nhân lực tiếng Hàn từ phía các tập đoàn Hàn Quốc tại Việt Nam như SAMSUNG, LG, HYUNDAI, LOTTE... không ngừng gia tăng. Biết tiếng Hàn chính là một lợi thế lớn cho bạn khi nộp hồ sơ xin việc vào các tập đoàn này, nhất là với các bạn học chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật.
 
Học tiếng Hàn Quốc không khó mà còn rất thú vị. Bạn có thể học qua nhiều cách khác nhau, nhưng theo học tại các cơ sở giảng dạy uy tín là cách nhanh nhất để bạn tiếp cận và thành thạo ngôn ngữ này. Người mới bắt đầu học tiếng Hàn lại càng cần thiết có người hướng dẫn, hỗ trợ học. Đặc biệt là cách nhận diện ngôn ngữ, tiếp thu chúng trực tiếp từ người bản xứ.
 
Lớp dạy tiếng Hàn dành cho người mới bắt đầu tại trung tâm tiếng Hàn SOFL là sự lựa chọn hàng đầu của những ai muốn chinh phục tiếng Hàn Quốc trong thời gian ngắn nhất với kết quả cao nhất. Lớp do chính các giáo viên kỳ cựu tại trung tâm phụ trách với cách giảng dạy tiếng Hàn dành riêng cho người Việt, cho từng đối tượng học viên.
 
Cụ thể, người mới bắt đầu học tiếng Hàn cần tham gia khóa học tiếng Hàn sơ cấp 1, nhập môn tiếng Hàn với các bài học cơ bản nhất như bảng chữ cái, ghép chữ, phụ âm cuối; chào hỏi, giới thiệu bản thân, sinh hoạt hàng ngày, thời tiết, mua sắm, đi lại...
 
Lớp dạy tiếng Hàn cho người mới bắt đầu
 
Trung tâm tiếng Hàn SOFL bố trí lớp dạy tiếng Hàn cho người mới với khung thời gian linh động nhất và các lớp khác nhau để học viên có nhiều sự lựa chọn hợp lí. 2 khóa học đặc biệt dành cho người mới gồm 
 
- Tiếng Hàn sơ cấp 1
 
- Tiếng Hàn cấp tốc sơ cấp 1
 
Lớp dạy tiếng Hàn cấp tốc sơ cấp 1 với nội dung tương tự với tiếng Hàn sơ cấp, song thời gian khóa học được đẩy nhanh với 5 buổi 1 tuần, thay vì 3 buổi; sẽ hỗ trợ người cần học tiếng Hàn trong thời gian ngắn. Học nhanh, nhớ lâu là phương châm của tiếng Hàn cấp tốc.
 
Không những thế, lớp dạy tiếng Hàn cho người mới bắt đầu còn cung cấp cho học viên các buổi học về văn hóa, trải nghiệm ẩm thực, giao lưu với người bản xứ... là các cơ hội tuyệt vời để bạn thực hành và củng cố kỹ năng giao tiếp.
 
Chi tiết về lớp dạy tiếng Hàn dành cho người mới bắt đầu tại Tiếng Hàn sơ cấp 1.
 
Thông tin được cung cấp bởi: 
 
TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://hoctienghanquoc.org/