Học tiếng Hàn cấp 1

Chỉ mất 2 tháng để học tiếng Hàn cấp 1. Tại sao không bắt đầu chinh phục ngay ngôn ngữ hot nhất này với trung tâm tiếng Hàn SOFL qua khóa học tiếng Hàn sơ cấp 1 dành cho người mới bắt đầu?
Học tiếng Hàn cấp 1
Trung tâm tiếng Hàn SOFL có nhận được một số email về việc dạy và học tiếng Hàn tại trung tâm trong thời gian sắp tới. Câu hỏi của các bạn và giải đáp của trug tâm như sau:
 
1. Em nghe nói, tiếng Hàn có 6 cấp độ, vậy khi bắt đầu học tiếng Hàn, em sẽ phải học tiếng Hàn cấp 1 ạ?
 
Tiếng Hàn được phân làm 3 trình là sơ cấp, trung cấp và cao cấp. Và chứng chỉ tiếng Hàn phổ biến nhất - TOPIK gồm có 6 cấp độ từ 1 đến 6. Thấp nhất là Topik 1 và cao nhất là Topik 6.
 
Người học bắt đầu học tiếng Hàn, chưa biết gì về ngôn ngữ này sẽ nhập môn với các bài học tiếng Hàn cấp 1, tương đương khóa học tiếng Hàn sơ cấp 1 tại trung tâm tiếng Hàn SOFL. Khóa học được khai giảng liên tục, các bạn có thể cập nhật thường xuyên tại trang web nhé!
 
2. Tôi muốn thi lấy bằng chứng chỉ tiếng Hàn cấp 1. Vậy thì phải học khóa nào?
 
Chứng chỉ tiếng Hàn cấp 1 là chứng chỉ tiếng Hàn sơ cấp. Để đạt chứng chỉ này, bạn cần đạt tối thiểu 80 điểm trong bài thi Topik I. Nếu bạn chưa biết gì về tiếng Hàn thì cần bắt đầu với khóa học tiếng Hàn sơ cấp 1, còn nếu bạn đã học xong mà vẫn chưa tự tin với kiến thức của mình thì cùng luyện thi Topik sơ cấp với trung tâm tiếng Hàn SOFL nhé! Sau khóa luyện thi, có thể bạn sẽ đạt được mức cấp 2 luôn đấy!
Học tiếng Hàn cấp 1
 
3. Sau khi học xong tiếng Hàn cấp 1, mình có được học nối tiếp lên cấp 2 hay không?
 
Nếu hoàn thành khóa học cấp 1 với bài kiểm tra tổng kết khóa đạt yêu cầu của trung tâm, bạn sẽ được học lên cấp 2. Thông thường thì 100% các bạn học viên của trung tâm tiếng Hàn SOFL học tiếng Hàn cấp 1 đều rất vững kiến thức và hoàn thành tốt bài kiểm tra cuối khóa. Các bạn điểm cao nhất còn được học bổng 100% từ trung tâm nữa!
 
Nếu bạn còn thắc mắc gì về học tiếng Hàn, thì hãy cho trung tâm tiếng Hàn SOFL biết ngay nhé!
 
Thông tin được cung cấp bởi: 
 
TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://hoctienghanquoc.org/