Trung tâm tiếng hàn tại Thanh Xuân

Trung tâm tiếng hàn tại Thanh Xuân

Trung tâm tiếng hàn tại Thanh Xuân

Trung tâm tiếng Hàn SOFL đã mở cơ sở đào tạo tiếng Hàn tại Thanh Xuân.

 
Trung tâm tiếng hàn tại Thanh Xuân
 Học tiếng hàn tại thanh xuân

Trong bối cảnh quốc tế hoá giáo dục đại học, cùng với việc quan hệ giữa hai nhà nước Việt Nam và Hàn Quốc trở thành quan hệ đối tác hợp tác chiến lược, cơ hội phát triển giảng dạy, nghiên cứu ngôn ngữ và văn hoá mỗi nước đang rộng mở. Tại Việt Nam, lượng học viên muốn học tiếng hàn tại thanh xuân rất lớn. Nắm bắt được nhu cầu đó Trung tâm tiếng Hàn SOFL đã mở cơ sở đào tạo tiếng Hàn tại Thanh Xuân.


Trung tâm Tiếng Hàn tại Thanh Xuân góp phần giúp các bạn học viên Học tiếng Hàn và Nghiên cứu Hàn Quốc để thực hiện các ước mơ và hoài bão của mình.
 
Với sức mạnh tổng hợp của Trung tâm tiếng Hàn SOFL – trung tâm đào tạo tiếng Hàn có truyền thống lâu đời và đang dẫn đầu ở Việt Nam trong sáng tạo và truyền bá tri thức liên quan tới Tiếng Hàn cùng với tiến bộ khoa học kỹ thuật, Chúng tôi mong muốn được đào tạo ra nhiều thế hệ học viên giỏi tiếng hàn để phục vụ đất nước sau này.
 Đội ngũ giảng viên
Đội ngũ giảng viên người Hàn Quốc
Sự đa dạng và hiện đại của các chương trình đào tạo, trình độ chuyên môn cao của đội ngũ giảng viên Hàn Quốc, tính chuyên nghiệp trong tổ chức, quản lí với một cơ cấu tổ chức tinh giản – đó là những ưu thế được Trung tâm tiếng Hàn SOFL sử dụng để thực hiện các khoá đào tạo, thi và cấp chứng chỉ tiếng Hàn và văn hoá Hàn Quốc đạt chuẩn chất lượng quốc gia Hàn Quốc. Đồng thời, Trung tâm tiếng Hàn SOFL còn thực hiện chương trình hỗ trợ du học và việc làm tại Hàn Quốc và Việt Nam.

Theo: Trung tâm tiếng Hàn SOFL