Những khu chợ Hàn Quốc đông khách du lịch nhất

Nổi tiếng với các sản phẩm như quần áo, mỹ phẩm, hàng điện tử hay những món quà lưu niệm đẹp mắt… các khu chợ Hàn Quốc hiện đang thu hút rất đông các du khách nước ngoài.
3 khu chợ Hàn Quốc đông khách du lịch nhất

3 khu chợ Hàn Quốc đông khách du lịch nhất

Không chỉ nổi tiếng với các bộ phim đình đám hay những ca khúc Kpop dẫn đầu xu hướng; Hàn Quốc còn là điểm đến du lịch được yêu thích những năm gần đây. Bất kì khách du lịch nào đến Hàn Quốc, bên cạnh các hoạt động tham quan du lịch, nghỉ dưỡng thì không thể không đi mua sắm shopping. Nhưng mua gì và mua ở đâu thì không phải ai cũng biết. 
 
Ngoài các điểm mua sắm nổi tiếng như COEX Mall, Shinsegae Department Store, Lotte Duty Freee ... thì các khu chợ Hàn Quốc cũng đang được đông đảo khách du lịch yêu thích.
 
Trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ cùng bạn khám phá 3 khu chợ Hàn Quốc nổi tiếng nhất và được nhiều người lựa chọn nhất khi đi mua sắm tại đây:
 
1) Chợ Dongdaemun 

chợ Hàn Quốc
 
 
Khu chợ to và rộng lớn nằm ngay giữa thủ đô Seoul, Dongdaemun có tới 30.000 cửa hàng thời trang và 50.000 nhà sản xuất. Sản phẩm ở đây rất đa dạng nhưng nổi tiếng nhất phải là thời trang với các thiết kế trẻ trung và giá cả cực kì phải chăng. Từ quần áo, mũ nón, giày dép... đều được rất "mốt" và liên tục cập nhật xu hướng. Chẳng vì thế mà đây được mệnh danh là “Kinh đô thời trang của Hàn Quốc”. Khu chợ luôn đầy ắp người bán hàng, khách hàng bản địa hay khách du lịch. Nhất là khi đêm đến, khu chợ càng đông vui và nhộn nhịp hơn. Điểm đến hot nhất ở đây là tòa tháp Doosan Tower, Migliore, Freya Town and Hello apM.
 
2) Chợ Namdaemun
 
Chợ Hàn Quốc
 
Đã nhắc đến Dongdaemun thì chúng ta cũng không thể không kể đến chợ Namdaemun. Nằm trong khuôn viên rộng tới 66.000m2, chợ Namdaemun như một “mê cung” với nhiều đường ngang ngõ tắt quanh co. Hàng ngàn cửa hàng được mở cửa 24/7 với người tham quan mua sắm đông đúc. Người ta nói rằng, Namdaemun cái gì cũng có, đồ gia dụng, vải vóc, nữ trang, thiết bị, đồ chơi, thực phẩm, hoa, đồ dùng văn ... Hơn nữa, ẩm thực ở chợ Namdaemun còn cực kì hấp dẫn đủ món truyền thống Hàn Quốc.
Chợ Hàn Quốc

Ẩm thực đa dạng

 
Điểm đặc biệt ở Namdaemun là những đống quần áo chất cao ngút. Người bán đứng ở trên cao, vừa hát vừa nhảy múa để thu hút khách. Đây thường là các hàng thời trang đã hết mốt dù chúng mới được "ra lò" không lâu. Giá lại cực kì rẻ, chỉ khoảng 2 - 3 USD/sản phẩm. Ai mua tự bỏ tiền vào thùng, không lo mất cắp.
 
 
3) Chợ Myeongdong
 
3 khu chợ Hàn Quốc đông khách du lịch nhất
Khu đường chính với các thương hiệu nổi tiếng chợ Myeongdong
 
Thường được xuất hiện trong các bộ phim truyền hình, chợ Myeongdong nằm ở quận Myeongdong sầm uất nhất thủ đô Soeul. Trong khi chợ Dongdaemun hay Namdaemun nổi tiếng vì "giá rẻ" thì hầu hết các cửa hàng ở Myeongdong cung cấp các sản phẩm giá trung bình trở lên. Các cửa hàng thương hiệu chất lượng cao nằm ở trục đường chính còn hẻm bên thì tập trung các thương hiệu khá và cả các sản phẩm bình dân.
 
Chợ Hàn Quốc
 
Góc phố Mỹ phẩm
 
Nếu bạn có cơ hội du lịch Hàn Quốc, nhất định phải tham quan các khu chợ đình đám này nhé!

Thông tin được cung cấp bởi: 
 
TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://hoctienghanquoc.org/