5 biểu tượng của thủ đô Seoul Hàn Quốc

Ai cũng biết Seoul là thủ đô của đất nước Hàn Quốc và là một đô thị hiện đại bậc nhất châu Á. Cùng trung tâm tiếng Hàn SOFL tìm hiểu 5 biểu tượng đặc trưng của thủ đô Seoul nhé!
5 biểu tượng của thủ đô Seoul Hàn Quốc

5 biểu tượng của thủ đô Seoul Hàn Quốc

Hàn Quốc hiện là một trong những điểm đến du lịch "hot" nhất khu vực châu Á. Không chỉ bởi đô thị hiện đại, con người thân thiện, khí hậu thuận lợi mà còn bởi nền văn hóa ẩm thực cực kì đa dạng.
 
Nếu ghé thăm thủ đô Seoul của Hàn Quốc thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan 5 biểu tượng đặc trưng sau đây:
 
1. Tháp N Seoul
 
5 biểu tượng của thủ đô Seoul Hàn Quốc
 
Nếu bạn là fan cứng của các bộ phim Hàn Quốc thì không thể không biết đến tháp Namsan, hầu hết bộ phim Hàn Quốc nào đều có những cảnh quanh vô cùng lung linh tại ngọn tháp này. Tháp truyền hình N.Seoul nằm trên núi Namsan ngay giữa lòng thành phố Seoul. Để lên được đỉnh tháp bạn có thể đi cáp treo hoặc đi bộ. Đây là cơ hội tuyệt vời để ngắm toàn cảnh thủ đô Seoul, đặc biệt là vào ban đêm.
 
2. Quảng trường Gwanghwamun
 
5 biểu tượng của thủ đô Seoul Hàn Quốc
 
Quảng trường Gwanghwamun còn được biết đến qua ca khúc Kpop của nam ca sĩ KyuHyun ( Super Junior). Đây là quảng trường đẹp nhất ở thủ đô Seoul với bức tượng của vua Sejong, tướng Lee Sun Shin và đài phun nước. Ở đây thường xuyên diễn ra các hoạt động ca múa nhạc, triển lãm, hội trợ và tập trung rất nhiều khách du lịch.
 
3. Chợ Myeongdong
 
 
Là một trong những khu chợ Hàn Quốc nổi tiếng bậc nhất của thủ đô, chợ Myeongdong buôn bán rất rất nhiều các mặt hàng, từ cao cấp đến bình dân. Đến đây, bạn có thể thả sức mua sắm và ăn uống.
 
4. Làng cổ Hanok
5 biểu tượng của thủ đô Seoul Hàn Quốc
 
Làng Hanok ở Bukchon là một làng nghề truyền thống Hàn Quốc có lịch sử lâu đời nằm giữa Cung điện Gyeongbok, cung điện Changdeok và miếu thờ Thần đạo Jongmyo. Những ngôi nhà hanok được bảo tồn nguyên vẹn giữa lòng thủ đô Hàn Quốc. Đây sẽ là nơi ghi lại những hành trình đẹp của bạn tại xứ sở Kim Chi.
 
5. Suối Cheonggyecheon
 
5 biểu tượng của thủ đô Seoul Hàn Quốc
 
Suối Cheonggyecheon là một khu vực giải trí công cộng hiện đại kéo dài gần 6km nằm giữa trung tâm Seoul, Hàn Quốc. Dòng suối bắt nguồn từ giữa hai ngọn núi Bugak San và Inwang San. Ngày nay, suối Cheonggye đã trở thành điểm đến của nhiều du khách quốc tế nói chung và là nơi lý tưởng để người dân Seoul nói riêng có cơ hội chiêm ngưỡng dòng suối độc đáo này. Đối với người Hàn Quốc, suối CheongGgye là linh hồn của thủ đô, đã đồng hành cùng người dân Seoul qua bao thăng trầm quá khứ.
 
Nếu ghé thăm thủ đô Hàn Quốc, các bạn hãy lưu lại những bức ảnh đẹp tại 5 địa điểm trên và chia sẻ với trung tâm tiếng Hàn SOFL nhé!
 
Thông tin được cung cấp bởi: 
 
TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://hoctienghanquoc.org/