Trường đại học Hàn Quốc - đại học KAIST

Trường đại học Hàn Quốc - đại học KAIST là một trong top 10 các trường đại học danh tiếng tại Hàn Quốc, với chuyên ngành đào tạo chủ yếu lĩnh vực khoa học- kỹ thuật.
Trường đại học Hàn Quốc - đại học KAIST
 
Được thành lập vào năm 1971, cũng là trường chuyên về giáo dục và nghiên cứu khoa học kỹ thuật đầu tiên tại Hàn Quốc xếp thứ 3 trên thế giới so với các trường đào tạo cùng chuyên ngành.
 
Ngoài đào tạo chính qui cho sinh viên các hệ thường thì trường cũng đào tạo các bậc thạc sĩ, tiến sĩ nghiên cứu khoa học chất lượng. Hiện nay thì trường đã trở thành một viên nghiên cứu khoa học và công nghệ hàng đầu và danh tiếng nhất của Hàn Quốc cũng như Châu Á nói chung. Luôn đi đầu về chất lượng giảng dạy các trang thiết bị phục vụ nghiên cứu cũng như có đội ngũ các giáo viên giỏi. Tính tới thời điểm gần đây thì KAIST đã đào tạo được 6.526 cử nhân, 14.801 thạc sỹ, 5.380 tiến sỹ.
 
Các ngành học tại trường :
+ Vật lý 
+ Toàn học 
+ Hóa học
+ Kỹ thuật máy móc
+ Kỹ thuật máy móc
+ Kỹ thuật hải dương học
+ Kỹ thuật công trình và môi trường
+ Kỹ thuật vũ trụ
+ Kỹ thuật hóa sinh học phân tử
+ Kỹ thuật khoa học và kỹ thuật vật liệu
+ Kỹ thuật nguyên tử và lượng tử
 
trường đại học hàn quốc
 
Có một điểm đặc biệt đó là trường đào tạo được miễn hoàn toàn học phí đối với sinh viên hệ đại học, cả đối với du học sinh nước ngoài không ngoại trừ du học sinh Việt Nam còn được cấp học bổng hàng tháng cho tiền sinh hoạt phí. Cộng đồng học sinh sinh viên Việt Nam học tập tại ngôi trường này cũng rất đông đảo, giúp sinh viên mới tới du học có thể nhanh chóng hòa nhập không bị bỡ ngỡ. Trường nằm ở một thành phố khá thanh bình, gần gũi với thiên nhiên và có cảnh quan tuyệt đẹp.
 
Trên đây Trung tâm tiếng Hàn SOFL lại giới thiệu tới các bạn thêm một điểm đến tương lai lý tưởng, đón đọc các bài viết tiếp theo để biết thêm thông tin về các trường đại học tại Hàn Quốc hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi!

Thông tin được cung cấp bởi

TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm - Hai Bà Trưng -  Hà Nội

Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 

Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội

 
Tel: 0462 927 213 - Hotline: 0917 86 12 88 - 0962 461 288

Email: trungtamtienghansofl@gmail.com

 
Website: http://hoctienghanquoc.org/
Nguồn : Trường đại học Hàn Quốc 

Tác giả bài viết: Trung tâm tiếng Hàn SOFL