Học tiếng nào dễ nhất

Theo các bạn ngoài tiếng mẹ đẻ ra thì tiếng nào dễ học nhất. Sau đây Trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ tổng hợp 5 thứ tiếng mà được cho là dễ học nhất trên thế giới.
Học tiếng nào dễ nhất
Mỗi quốc gia có một ngôn ngữ khác nhau được gọi là quốc ngữ,hiện nay trên thế giới tiếng Anh được xét là thứ ngôn ngữ chung của thế giới tuy nhiên tiếng Anh cũng khá khó học, sau nhiều năm học nhiều bạn vẫn không thể có cho mình vốn tiếng Anh tốt và giao tiếp thành thạo được. Tiếng Việt của chúng ta cũng được xét vào hàng những ngôn ngữ khó trên thế giới, vậy thì những tiếng nào là dễ học nhất?
 
Qua tìm hiểu và qua nhiều nguồn tin cùng các chương trình nghiên cứu thì trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ liệt kê cho các bạn 5 ngôn ngữ được coi là dễ học và nhanh có thể sử dụng thành thạo nhất sau đây:
 
1. Tiếng Pháp 
 
Tiếng Pháp được coi là ngôn ngữ dễ học có vốn từ vựng tương đối giống với tiếng Anh, chiếm khoảng 1/3 ngôn ngữ Anh hiện đại, nhưng từ vững tiếng Pháp quen thuộc và dễ nhận biết hơn, dễ dàng trong cách giao tiếp miêu tả vốn từ .

 
2. Tiếng Tây Ba Nha
 
Tiếng Tây Ban Nha còn được coi như ngôn ngữ thứ hai của các nước nói tiếng Anh bởi nó mang tính chất toàn cầu, là thứ tiếng chính thức trên 3 lục địa. Điểm hay đó là tiếng Tây Ba Nha được viết giống như cách đọc nó, phát âm cũng khá dễ, ngữ pháp nói khá đơn giản và ít qui luật từ hơn.
 
tiếng hàn quốc là 1 trong 5 thứ tiếng dễ học nhất
 
3. Tiếng Hàn Quốc 
 
Nhiều người châu Á cho rằng tiếng Hàn cũng là một ngôn ngữ khá dễ học với bảng chữ cái đơn giản, ghép âm đọc giống như tiếng Việt và có vốn nhiều từ vay mượn của Trung và tiếng Anh. Hàn Quốc đang là một đất nước có tốc độ phát triển nhanh có thể sẽ là ngôn ngữ trong tương lai của châu Á, nhất là tại Việt Nam khi mà việc Hàn Quốc đầu tư vào khá nhiều và mạnh mẽ.
 
4. Tiếng Ý
 
Cũng có nguồn gốc La-tinh với nhiều điểm tương đồng với tiếng Anh nhưng bảng chữ cái đơn giản hơn tiếng Anh, một thứ ngôn ngữ trữ tình mang âm hưởng của tiếng nhạc, rất dễ hiểu dễ học và khi đọc ngôn ngữ này bạn sẽ cảm thấy rất thú vị. Rất mang nét đặc trưng và tương đồng với văn hóa, nghệ thuật, vẻ đẹp mặn mà của đất nước Ý.
 
5. Tiếng Hàn Lan
 
Ngôn ngữ có nhiều nét tương đồng với tiếng Anh và tiếng Đức, những người nói tiếng Anh thành thạo thì việc học tiếng Hà Lan vô cùng đơn giản, nhiều từ vay mượn có nguồn gốc từ tiếng Đức và sự vay mượn từ tiếng Pháp.
 
Thông tin được cung cấp bởi

TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

Cơ sở 1: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm - Hai Bà Trưng -  Hà Nội

Cơ sở 2 : 44 Lê Đức Thọ Kéo Dài - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.

Cơ sở 3: 54 Ngụy Như Kon Tum - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội.
Tel: 0462 927 213 - Hotline: 0917 86 12 88 - 0962 461 288

Email: trungtamtienghansofl@gmail.com

 
Website: http://hoctienghanquoc.org/
Nguồn : Học tiếng nào dễ nhất

Tác giả bài viết: Trung tâm tiếng Hàn SOFL