Từ điển tiếng Hàn

Từ điển tiếng Hàn

Từ điển tiếng Hàn

Từ điển tiếng Hàn online gọn nhẹ và tiện lợi là trợ thủ đắc lực của các bạn học tiếng hàn Quốc.Trung tâm tiếng Hàn SOFL hướng dẫn cách download và sử dụng từ điển Naver.


Học tiếng Hàn Quốc hay bất kì ngôn ngữ nào trên thế giới, người học luôn cần có bên mình cuốn từ điển. Từ điển Naver là hệ thống từ điển online đa ngôn ngữ của Hàn Quốc, không chỉ có tiếng Việt mà còn có tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Pháp, tiếng Đức ... Từ điển này giúp các bạn học ngoại ngữ tra từ mới, thậm chí là dịch cả một câu, một đoạn văn sang tiếng Hàn hay ngược lại một cách chính xác và toàn diện nhất.
 
Khi tra từ mới tại từ điển Naver, bạn không chỉ biết nghĩa của từ loại đó mà còn thấy nhiều cấu trúc tiếng Hàn khác nhau, nhiều cụm từ đi kèm hay các từ đồng nghĩa, trái nghĩa, các cách diễn đạt tổng hợp nhất.
 
 
Từ điển Naver Hàn - Việt, Việt - Hàn trực tuyến 네이버 베트남어사전 bạn có thể truy cập địa chỉ : http://vndic.naver.com/
 
Từ điển tiếng Hàn
 
 
Chỉ trong một thời gian ngắn, những gì bạn cần ở một cuốn từ điển sẽ cho bạn ngay đáp án, chỉ cần gõ từ bạn muốn tra vào
 
 
Tra từ Hàn Việt
 
Từ điển tiếng Hàn
 
 
Tra từ Việt Hàn
 
Từ điển tiếng Hàn
 
Không chỉ có vậy, bạn có thể trực tiếp tải ứng dụng từ điển tiếng Hàn 네이버 사전 trên các app học tiếng hàn cho iphone, Android, Window Phone ...
 
 
Mỗi lần tra từ, bạn nên kết hợp học luôn các cụm từ đi kèm, có thể chép ra vở và đọc đi đọc lại, chép đi chép lại và đặt câu nhiều lần để nhớ luôn mà không cần phải tra lại lần thứ 2.

Thông tin được cung cấp bởi: 
 
TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://hoctienghanquoc.org/
Nguồn : Từ điển tiếng Hàn

Tác giả bài viết: Trung tâm tiếng hàn SOFL