Top 3 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tại Hà Nội

Top 3 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tại Hà Nội

Top 3 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tại Hà Nội

Bạn muốn học tiếng Hàn và băn khoăn không biết nên học ở đâu? Trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc nào tốt nhất ở Hà Nội? Hãy để học tiếng Hàn SOFL mách bạn 3 trung tâm tiếng Hàn nổi tiếng nhất, đông học viên theo học nhất tại Hà Nội nhé!

 

Top những trung tâm dạy tiếng hàn uy tín tại hà nội
Top những trung tâm dạy tiếng hàn uy tín tại hà nội

Học tiếng Hàn muốn nhanh giỏi thì không thể bỏ qua bước chọn chính xác trung tâm theo học. Tiếng Hàn khác với tiếng Anh ở chỗ, tiếng Anh hiện nay có rất rất nhiều cơ sở đào tạo, chính quy có, tư nhân có, gia sư có ... nhưng tiếng Hàn lại rất ít nơi giảng dạy.Việc tự học tiếng Hàn là điều rất khó với những người mới bắt đầu, một phần là vì ngôn ngữ mới, một phần vì nguồn tài liệu thông tin chưa nhiều. Có lẽ đó mà hầu như người học tiếng Hàn phải tìm đến các trung tâm. Tất nhiên phải là những trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín, chất lượng và đảm bảo.Tại Hà Nội có 3 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Đó là những trung tâm lâu năm, có nhiều kinh nghiệm dạy tiếng Hàn cho người Việt và đặc biệt là chất lượng cực kì đảm bảo. Cùng xem đó là các trung tâm bào nhé:
 

1. Trung tâm tiếng Hàn SOFL 

 

Trung tâm tiếng Hàn Sofl địa chỉ học tiếng hàn uy tín
Trung tâm tiếng Hàn Sofl địa chỉ học tiếng hàn uy tín
 
Trung tâm tiếng Hàn SOFL từ lâu đã nổi tiếng với các bạn học sinh, sinh viên ngoài ngành Hàn Quốc học. Trung tâm chuyên giảng dạy tiếng Hàn từ mọi cấp độ và nhiều chương trình học tiếng Hàn như TOPIK, tiếng Hàn Du học, XKLĐ, tiếng Hàn chuyên ngành Kinh tế, Xây Dựng, Kĩ Thuật... Trung tâm triển khai các khóa học đa dạng với lịch học linh động, khai giảng liên tục hàng tuần. Do đó bạn không cần phải chờ lịch khai giảng muộn như các trung tâm khác. Lớp học tập trung giáo viên bản ngữ và trợ giảng người Việt với tối đa 10 học viên. Bạn sẽ có thể học tiếng Hàn một cách hiệu quả và nhanh tiến bộ.
>>> Trung tâm dạy học tiếng Hàn ở tphcm

2. Trung tâm Hàn Ngữ Sejong  - Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn

 

Trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tại Hà Nội
Trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tại Hà Nội
Ngôn ngữ Hàn Quốc là một bộ môn trong khoa Phương Đông học của trường đại học nổi tiếng này. Trung tâm Hàn ngữ Sejong Hà Nội có nhiệm vụ tổ chức đào tạo các khoá ngắn hạn, thi và cấp chứng chỉ tiếng Hàn quốc tế (KPL), các khoá học khác liên quan đến ngôn ngữ và văn hoá Hàn Quốc cho người Việt Nam. Đội ngũ giáo viên bản ngữ đến từ ĐH Chosun và giáo viên chuyên ngành Hàn Quốc học của ĐH KHXH&NV.Lớp học tối đa 20 người/lớp
 

3. Trung tâm Sejong Hà Nội 2 - Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội

 

Trung tâm Sejong Hà Nội 2
Trung tâm Sejong Hà Nội 2 
Là một trung tâm trực thuộc Khoa Ngôn Ngữ và Văn Hóa Hàn Quốc – Trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Quốc Gia Hà Nội.  Trung tâm tập hợp đội ngũ giáo viên là giảng viên ngành Hàn Quốc học của trường với sự am hiểu chuyên sâu về ngôn ngữ Hàn Quốc. Một năm, trung tâm sẽ tổ chức từ 2-3 kì học với những cấp độ từ sơ cấp đến trung cấp. Lớp học khoảng 30 học viên và thời gian thường vào khung giờ chiều tối. Tuy lịch học có phần kém linh động nhưng nhờ chất lượng giảng dạy mà trung tâm Sejong Hà Nội 2 được rất nhiều người học lựa chọn.
 
Trên đây là top 3 trung tâm dạy tiếng Hàn tại Hà Nội và cũng chính là những trung tâm giảng dạy tiếng hàn uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Mong rằng những thông tin trên có thể giúp các bạn có thể lựa chọn cho mình những địa điểm học tiếng Hàn tốt nhất, góp phần tiết kiệm thời gian, chi phí và học tập thật tốt tiếng Hàn nhé.!

Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/