Tải bộ đề thi tiếng Hàn mới nhất

Trung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ bộ đề thi tiếng Hàn mới nhất gồm tài liệu luyện thi TOPIK trình sơ cấp và trung cao cấp với đề thi thật kèm đáp án. Các bạn nhanh tay tải về và tự luyện TOPIK để chuẩn bị cho kì thi sắp tới đây!
Tải bộ đề thi tiếng Hàn mới nhất
 
Bộ đề thi tiếng Hàn mới nhất được công bố năm 2015 từ phía đơn vị tổ chức thi TOPIK là một trong những tài liệu ôn thi thiết thực nhất mà mỗi thí sinh cần có để học và thực hành.
Bộ đề thi tiếng Hàn này gồm có 2 trình cơ bản với 2 bài thi hoàn toàn khác nhau.
Bài thi dành cho người học tiếng Hàn sơ cấp 1, 2 : TOPIK I
Bài thi dành cho người học tiếng Hàn trung cấp, cao cấp : TOPIK II
Như các bạn đã biết thì đề thi TOPIK được phân loại theo cấp độ với những dạng bài thi khác nhau nhưng chủ yếu là dạng trắc nghiệm. Riêng bài thi TOPIK II có thêm bài thi viết luận.
So với những bộ đề thi trước đây mà trung tâm tiếng Hàn SOFL đã chia sẻ thì bộ đề thi tiếng Hàn mới nhất này không có nhiều sự thay đổi về cấu trúc đề, dạng câu hỏi cũng như nội dung từ vựng, ngữ pháp. Do vậy các bạn hoàn toàn có thể tải các bộ đề thi về để luyện tập.
 
Bộ đề thi tiếng Hàn
Kinh nghiệm học tiếng hàn online hiệu quả
 

Luyện đề là cách thức ôn thi tiếng Hàn nhanh và hiệu quả nhất. Kinh nghiệm luyện đề thi tiếng Hàn như sau :

 
- Bước 1 : Download đề mẫu gồm đề và đáp án
- Bước 2 : Làm đề, bấm thời gian chính xác
- Bước 3 : Chấm điểm
- Bước 4 : Chữa đề
Để việc luyện thi tiếng Hàn qua đề hiệu quả thì bạn nên học trực tiếp các ngữ pháp và từ vựng qua đề, với những từ vựng nào chưa biết, bạn nên dùng phương pháp dự đoán trước rồi hãy tra từ điển, khi tra nhớ cả cách đọc và nghĩa. Với dạng ngữ pháp, bạn nên tổng hợp thành một danh những ngữ pháp gặp trong đề thi mà bạn chưa biết và học dần theo mức độ dễ đến khó.
Trung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ bộ đề thi tiếng Hàn mới nhất tại thư mục Tài liệu tiếng Hàn. Chúc các bạn ôn thi tốt và đạt điểm cao trong kì thi tới đây.
Sắp tới, trung tâm sẽ triển khai các lớp luyện thi tiếng Hàn và lớp luyện đề TOPIK. Các bạn hãy thường xuyên theo dõi lịch khai giảng của trung tâm để nắm được thông tin chi tiết về khóa học nhé!
 

Thông tin được cung cấp bởi: 

 

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/