Phần mềm tiếng Hàn Rosetta Stone

Rosetta Stone là phần mềm bản quyền hỗ trợ học ngôn ngữ trên máy tính. Rosetta Stone dành cho người học tiếng Hàn đã ra đời và đem lại nhiều bài học bổ ích cho người học trên toàn thế giới.
Phần mềm tiếng Hàn Rosetta Stone
Trung tâm tiếng Hàn SOFL xin giới thiệu một phần mềm học tiếng Hàn cực có tiếng và được nhiều người tin dùng trên thế giới. Đó chính là Rosetta Stone.
 
Rosetta Stone là một phần mềm tiếng Hàn nổi tiếng trên thế giới được xây dựng bởi Fairfield Language Technologies vào năm 1992. Trải qua hơn 20 năm phát triển, phần mềm Rosetta Stone đã được thông qua bởi West Point, NASA và hơn 10.000 trường học lớn trên toàn thế giới. Đây là phần mềm tiếng Hàn duy nhất từng đạt giải thưởng "Tìm hiểu một ngôn ngữ tự nhiên với Dynamic Immersion" ,  qua đó đã khẳng định thương hiệu số một của phần mềm học ngoại ngữ này.
 
Rosetta Stone kết hợp các công nghệ tiên tiến như: hình ảnh trực quan, nhận diện giọng nói, phần mềm cho phép người học có thể nói chuyện, tương tác trực tiếp với phần mềm. Khác biệt với các cách học online khác, hay các phần mềm học tiếng Hàn thông thường, Rosetta Stone tạo ra một môi trường có thể luyện tập nghe nói tiếng Hàn chuẩn và cực kì thú vị.
 
Phần mềm tiếng Hàn Rosetta Stone
 
Cấu trúc bài học của Rosetta Stone gồm :
 
- Bài học Phát âm
 
- Bài học Từ vựng 
 
- Bài học Ngữ pháp
 
- Bài học Nghe + nói
 
- Bài học Đọc + viết
 
Có thể thấy, Rosetta Stone giúp bạn học thành thạo cả 4 kỹ năng tiếng Hàn - điều mà các phần mềm khác không thể làm được. Phần mềm sẽ có vai trò như một giáo viên bản xứ luyện tập các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết mỗi ngày với người học. Chính điều đó đã giúp Rosetta Stone trở thành một trong những phần mềm học tiếng Hàn nổi tiếng nhất hiện nay.
 
Nếu bạn quan tâm và muốn trải nghiệm phần mềm này, hãy truy cập ngay vào trung tâm tiếng Hàn SOFL!
 
Thông tin được cung cấp bởi
 
TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
 
Cơ sở 1: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm - Hai Bà Trưng -  Hà Nội
Cơ sở 2 : 44 Lê Đức Thọ Kéo Dài - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.
Cơ sở 3: 54 Ngụy Như Kon Tum - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội.
Tel: 0462 927 213 - Hotline: 0917 86 12 88 - 0962 461 288
Email: trungtamtienghansofl@gmail.com
Website: http://hoctienghanquoc.org/