Những việc làm tiếng Hàn lương cao không nên bỏ qua

Bạn đang băn khoăn không biết học tiếng Hàn ra trường làm gì? Học tiếng Hàn có tương lai không? Đừng lo, học tiếng Hàn hiện nay sẽ không những không thất nghiệp mà còn có cơ hội việc làm tiếng Hàn lương cao đang chào đón!
Những việc làm tiếng Hàn lương cao không nên bỏ qua
 
Những năm gần đây, thị trường việc làm tiếng Hàn trở nên sôi động hơn bao giờ hết khiến số lượng người đi học tiếng Hàn không ngừng gia tăng. Động cơ gì khiến người người, nhà nhà đổ xô đi học tiếng Hàn??? Nguyên nhân chính được cho là Việc làm tiếng Hàn đang rất hot, với mức lương từ khá cao, cao đến siêu cao.
 
Bạn có biết rằng : Samsung tăng vốn đầu tư lên 4,5 tỷ USD tại hai nhà máy ở Bắc Ninh và Thái Nguyên, LG Electronics đầu tư dự án 1,5 tỷ USD ở Hải Phòng, Lotte , Kaengnam mở rộng ngành bất động sản, trung tâm thương mại... trên khắp cả nước và hàng ngàn công ty có vốn đầu tư 100% Hàn Quốc khác. Nhu cầu về nhân lực biết tiếng Hàn tăng cao. 
Không chỉ có các bạn học chuyên ngành tiếng Hàn mà nhiều bạn trẻ học chuyên ngành khác cũng dự định học bổ sung thêm tiếng Hàn với mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mức thu nhập cao tại các tập đoàn lớn của Hàn Quốc.
Những việc làm tiếng Hàn lương cao không nên bỏ qua mà trung tâm tiếng Hàn SOFL muốn giới thiệu với các bạn đó chính là :
 
Học tiếng hàn trực tuyến có tốt không?
Học tiếng hàn trực tuyến có tốt không?
 

1. Biên phiên dịch tiếng Hàn

 
Đa số những người học tiếng Hàn đều xác định nghề nghiệp tương lai của mình là biên phiên dịch. Bạn có thể dịch sống, dịch sách báo, dịch phim ảnh ... Hiện nay, các công ty Hàn Quốc tuyển biên, phiên dịch với yêu cầu về thành thạo 4 kỹ năng và đưa ra mức lương từ 800$ - 1000$ ngay cả với các sinh viên mới ra trường. Quá hấp dẫn phải không?
 

2. Giáo viên tiếng Hàn

 
Bạn có biết, một giờ giảng dậy của giáo viên tiếng Hàn hiện nay có mức lương dao động từ 300.000 - 500.000 đồng. Nếu thích nghiệp vụ Sư phạm, thì bạn nên theo  tiếng Hàn Sư phạm nhé!
 

3. Hướng dẫn viên Du lịch

 
Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được dùng tiếng Hàn, vừa được vi vu khắp mọi nơi. Du lịch Việt - Hàn đang thiếu trầm trọng hướng dẫn viên. Mức lương các công ty du lịch đưa ra cũng tương đối cao, từ 10.000.000 triệu trở lên chưa kể phụ cấp, tips, thưởng ....
Bạn đã tìm được công việc phù hợp với bản thân nhờ tiếng hàn chưa?
Bạn đã tìm được công việc phù hợp với bản thân nhờ tiếng hàn chưa?
 

4. Kỹ sư

 
Kỹ sư biết tiếng Hàn là một lợi thế vô cùng lớn. Quản lí các phân xưởng, các khu công nghiệp của Hàn Quốc đều yêu cầu về tiếng Hàn và có mức lương trợ cấp cho việc biết tiếng này.
Và rất nhiều các việc làm tiếng Hàn lương cao khác như Gia sư cho người Hàn Quốc, Trợ lý cho người Hàn, Xuất nhập khẩu Hàn Quốc...
Tất nhiên, với mức lương được đánh giá là cao trong bối cảnh hiện nay như vậy thì người học tiếng Hàn cũng phải phấn đấu, nỗ lực và luôn luôn trau dồi kiến thức không chỉ về tiếng Hàn mà còn các chuyên môn, nghiệp vụ khác. Trung tâm tiếng Hàn SOFL liên tục nhận được các yêu cầu giới thiệu nhân viên cho các công ty Hàn Quốc. Trung tâm luôn sẵn sàng tư vấn và giới thiệu việc làm tiếng Hàn lương cao cho các bạn học viên và cựu học viên của trung tâm.
 

Thông tin được cung cấp bởi:

 

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/