Những lỗi sai căn bản khi tự học tiếng Hàn

Sẽ thật là đáng tiếc nếu như bạn tự học tiếng Hàn nhưng không có kết quả. Có thể bạn đã mắc phải một trong những lỗi sai căn bản khi tự học tiếng Hàn mà mình không biết? Thử xem các lỗi sai hay gặp nhất là gì nhé!
Những lỗi sai căn bản khi tự học tiếng Hàn
Tự học tiếng Hàn Quốc không khó, đặc biệt là với sự trợ giúp của trung tâm tiếng Hàn SOFL qua hệ thống các bài giảng trực tuyến hoàn toàn miễn phí trên các website của trung tâm. Tuy vậy, theo chia sẻ của nhiều bạn đọc online thì tự học vẫn gặp nhiều khó khăn dù các bạn đã cố gắng học tập chăm chỉ, đều đặn.
 
Hãy để trung tâm tiếng Hàn SOFL chỉ bạn những lỗi sai căn bản khi tự học tiếng Hàn đã khiến quá trình học của bạn bị ảnh hưởng, kết quả thu được vẫn chưa được tốt dưới đây:
 
1) Không có sách học tiếng Hàn
 
Nếu bạn tự học tiếng Hàn mà không có sách giáo khoa hay giáo trình học thì quả thật, việc tự học sẽ rất vất vả. Các cuốn giáo trình tiếng Hàn hay nhất đã được trung tâm tiếng Hàn SOFL giới thiệu đến các bạn với các bài học chi tiết, rõ ràng và chuẩn xác do chính phía Hàn Quốc đảm nhận biên soạn. Khi học không theo giáo trình hay thứ tự bài bản, chắc chắn bạn sẽ bị hổng kiến thức, thiếu sót các nội dung quan trọng và hơn hết chính là không hoàn thiện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
 
Lời khuyên : Muốn tự học tiếng Hàn tốt ngay từ đầu, hãy sắm cho mình những cuốn sách giáo trình phù hợp và tự học theo đúng trình tự các cấp độ, các bài học nhé!
 
2) Tham khảo một nguồn tài liệu duy nhất
 
Bạn tự học tiếng Hàn chỉ bằng sách giáo trình, chỉ qua youtube, chỉ qua một trang web nhất định. Nếu vậy, việc học của bạn sẽ khá nhàm chán và đôi khi, lượng kiến thức bạn tiếp thu chưa đầy đủ. Thậm chí, nguồn học trôi nổi trên mạng liệu có đảm bảo luồng thông tin đó là chính xác hay không?
 
Lời khuyên : Hãy đa dạng các tài liệu học, đặc biệt là giáo trình 4 kỹ năng. Nếu bạn học trên mạng thì hãy tham khảo các kênh online nổi tiếng và uy tín nhất, tránh trường hợp có học nhưng lại học sai.
 
Tự học tiếng Hàn căn bản
 
3) Không thực hành tiếng Hàn
 
Người tự học tiếng Hàn căn bản thường xuyên thiếu sót kỹ năng giao tiếp. Mà lí do chủ yếu chính là việc không chịu thực hành 2 kỹ năng nghe và nói bằng tiếng Hàn Quốc thường xuyên. Dù gặp phải hạn chế là do tự học thiếu môi trường thực hành thì các bạn cũng nhất định phải đầu tư cho việc phát âm tiếng Hàn, luyện nghe và luyện nói tiếng Hàn mỗi ngày.
 
Lời khuyên: Tự tạo môi trường thực hành tiếng Hàn cho mình thông qua các cuộc giao lưu với người Hàn, qua các kênh mạng xã hội, chat hay trò chuyện với người bản xứ. Ngay cả khi bạn không quen người bản xứ nào, hãy tự luyện nói trước gương hay nói với các bạn học tiếng Hàn như mình.
 
Việc mắc các lỗi trên là hoàn toàn bình thường nên các bạn đừng lo lắng. Ngay từ hôm nay hãy điều chỉnh lại việc tự học tiếng Hàn của bản thân, bạn sẽ có sự tiến bộ rõ ràng và kết quả thu được sẽ khả quan hơn rất nhiều đấy!

Thông tin được tổng hợp bởi: 
 
TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://hoctienghanquoc.org/