Nên đi học tiếng Hàn ở trung tâm nào

Đi học tiếng Hàn ở đâu đang là câu hỏi của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên và các bạn yêu thích ngôn ngữ Hàn Quốc? Trung tâm tiếng Hàn SOFL tự tin là địa chỉ uy tín, chất lượng trong công tác đào tạo tiếng Hàn tại Việt Nam.
Nên đi học tiếng Hàn ở trung tâm nào?
 
Nếu được hỏi: " Ngôn ngữ nào hot nhất hiện nay?". Không khó để nhận được đa số các câu trả lời là tiếng Nhật, tiếng Hàn. Quả thật, nhiều năm trở lại đây, việc các ngôn ngữ châu Á lên ngôi tại Việt Nam không có gì lạ, khi mà các tập đoàn hàng đầu của các quốc gia phát triển nhất châu Á này đang đầu tư mạnh mẽ vào Việt Nam, mở ra hàng vạn cơ hội việc làm. Chưa kể đến, những ảnh hưởng của làn sóng văn hóa Nhật Bản, làn sóng văn hóa Hàn Quốc đã kiến cho các ngôn ngữ này được đông đảo người học yêu thích và lựa chọn làm ngôn ngữ thứ 2, thứ 3 của mình.
 
Tiếng Hàn là ngôn ngữ chính được sử dụng ở cả Hàn Quốc và Triều Tiên. Được đánh giá là một ngôn ngữ hay, thú vị, có phần "dễ học" hơn tiếng Nhật nên nhiều người cũng định hướng chọn tiếng Hàn để theo học. Tuy nhiên, học tiếng Hàn ở đâu? vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Lựa chọn được ngôn ngữ mình yêu thích để theo học đã khó, việc tìm kiếm địa chỉ học chất lượng, uy tín còn khó hơn.
 
Người học tiếng Hàn không nhất thiết phải học tiếng hàn hệ chính quy tại đại học mà có thể tham dự các trung tâm tiếng hàn uy tín để học và tích lũy kiến thức. Hiện nay có một số loại chứng chỉ tiếng Hàn được công nhận và có hiệu lực trên toàn thế giới, nếu bạn học tiếng hàn và thi đỗ chứng chỉ này thì cơ hội học tập, việc làm của bạn không hề thua kém các bằng chính quy khác. Vậy nên đi học tiếng hàn ở trung tâm nào để học tiếng Hàn nhanh và hiệu quả nhất?
 
Trung tâm tiếng Hàn SOFL là cơ sở đào tạo tiếng Hàn lớn tại thành phố Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng hàn cho các cấp độ, các đối tượng như trẻ em, học sinh, sinh viên, người đi làm; giảng dạy tại công ty... trung tâm đã trở thành điểm đến tin cậy của nhiều học viên.
 
Nên đi học tiếng Hàn ở trung tâm nào
 
Trung tâm tiếng Hàn SOFL định hướng đào tạo tiếng Hàn, cam kết chất lượng với phương châm học đi đôi với hành, người học tiếng Hàn biết vận dụng kiến thức đã học vàò các bài thi năng lực hay trong thực tế giao tiếp. 
 
Những lý do khiến bạn chọn trung tâm tiếng hàn SOFL ngay lập tức?
 
- Chương trình học tiếng Hàn dành riêng cho người Việt theo đúng chuẩn quốc tế
- Giáo viên bản ngữ kết hợp với các giáo viên Việt Nam kinh nghiệm
- Tài liệu học thú vị và hỗ trợ học hiệu quả
- Đa dạng các hoạt động sinh hoạt ngoại khóa
- Khóa học với thời gian linh hoạt
- Học phí cạnh tranh
- Tạo điều kiện cho học viên kiểm tra trình độ, chọn lớp, chuyển lớp, bảo lưu
- Chính sách ưu đãi đặc biệt cho từng đối tượng
- Tư vấn, hỗ trợ chu đáo nhiệt tình

>>> Cập nhật lịch khai giảng các khóa học tiếng Hàn tháng này !
 
Bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với trung tâm tiếng Hàn SOFL để lựa chọn cho mình khóa học tiếng Hàn phù hợp nhất. Trung tâm tiếng Hàn SOFL cam kết hỗ trợ bạn hoàn thành quá trình học một cách thoải mái và hiệu quả nhất.
 
Thông tin được cung cấp bởi: 
 
TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://hoctienghanquoc.org/
Nguồn : Đi học tiếng Hàn

Tác giả bài viết: Trung tâm tiếng Hàn SOFL