Mẹo nhớ nhanh từ mới tiếng Hàn Quốc

Làm thế nào để nhớ từ mới tiếng Hàn Quốc trong thời gian ngắn nhất? Cùng xem các mẹo nhớ từ mới mà trung tâm tiếng Hàn SOFL bật mí cho bạn ngay sau đây nhé .
Mẹo nhớ nhanh từ mới tiếng Hàn Quốc
Làm sao để học từ mới tiếng Hàn một cách dễ dàng? Học từ mới tiếng Hàn như thế nào?.... Và còn nhiều câu hỏi khác khiến nhiều người học tiếng Hàn phải đau đầu. Hãy cùng trung tâm tiếng Hàn SOFL khám phá các mẹo ghi nhớ từ mới tiếng Hàn một cách nhanh chóng dưới đây :
 
1. Nghe và học từ qua audio
 
Nếu bạn chỉ học vẹt một danh sách các từ mới dài ngoằng, bạn sẽ không giỏi lâu dài được. Hãy học từ mới bằng cách học qua phát âm, nghe và ghi nhớ, nghe và luyện đọc theo. Khi đó, bạn sẽ hình thành thói quen với từ mới, am hiểu cách phát âm và khi nghe chúng; bạn sẽ dễ dàng bật ra được ý nghĩa.
 
2. Phân loại từ vựng
 
Đừng học từ mới một cách tổng hợp và lộn xộn. Hãy phân loại chúng như danh từ, tính từ, động từ hay một chủ đề nào đó mà các từ liên quan đến nhau. Phân loại từ vựng giúp quá trình học nhanh hơn, hiệu quả hơn.
 
3. Từ đồng nghĩa và trái nghĩa
 
Khi học từ mới, tốt nhất là bạn nên học luôn các từ có liên quan như đồng nghĩa, trái nghĩa. Bạn sẽ nhớ rất nhanh các cặp như : to >< nhỏ, cao >< thấp ....
 
4. Vừa chơi vừa luyện từ
 
Từ mới tiếng Hàn Quốc
 
Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những trò chơi ô chữ tiếng Hàn trên mạng. Vừa giải trí vừa tiếp thu kiến thức sẽ giúp bạn cảm thấy hứng thú hơn và nhớ từ lâu hơn. Đặc biệt là có rất nhiều app học từ mới tiếng Hàn đã tích sẵn trò chơi, bạn có thể download tại trung tâm tiếng Hàn SOFL nhé!
 
5. Xem show Hàn Quốc
 
Nếu như xem phim khiến bạn mất tập trung vào việc học thì học qua show sẽ giúp bạn tích lũy thêm nhiều từ mới. Đây là mẹo học cực kì thú vị bởi vì show Hàn Quốc có rất nhiều phụ đề tiếng Hàn, đơn giản, sinh động và dễ hiểu.
 
Hy vọng, với các mẹo nhớ nhanh từ mới tiếng Hàn bổ ích này sẽ giúp bạn học từ vựng tiếng Hàn một cách hiệu quả và nhanh chóng cải thiện vốn tiếng Hàn của mình.
 
Thông tin được cung cấp bởi
 
TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
 
Cơ sở 1: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm - Hai Bà Trưng -  Hà Nội
Cơ sở 2 : 44 Lê Đức Thọ Kéo Dài - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.
Cơ sở 3: 54 Ngụy Như Kon Tum - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội.
Tel: 0462 927 213 - Hotline: 0917 86 12 88 - 0962 461 288
Email: trungtamtienghansofl@gmail.com
Website: http://hoctienghanquoc.org/