Lưu ý khi thi năng lực tiếng Hàn TOPIK 48

Chỉ còn vài ngày nữa là sẽ diễn ra kì thi năng lực tiếng Hàn TOPIK 48. Trung tâm tiếng Hàn SOFL lưu ý một số điểm mà các thí sinh hay mắc phải và bật mí mẹo đạt điểm cao trong bài thi!
Lưu ý khi thi năng lực tiếng Hàn TOPIK 48
 
Như các bạn cũng biết, kì thi năng lực tiếng Hàn TOPIK 48  sẽ diễn ra vào ngày 16/10/2016 tới đây. Thông tin về kì thi quan trọng này cũng đã được trung tâm tiếng Hàn SOFL thông báo ngay từ khi đăng kí và cả trong quá trình hỗ trợ các bạn ôn luyện thi tiếng Hàn TOPIK.
Chứng chỉ tiếng Hàn TOPIK là một loại chứng chỉ có giá trị cao và bài thi TOPI  sẽ kiểm tra năng lực của người học tiếng Hàn như một ngôn ngữ thứ 2. Các cấp độ của kì thi tăng dần từ 1 đến 6 với 2 bài thi TOPIK I (cấp 1, 2) và TOPIK II (cấp 3, 4, 5, 6).
 

Thời gian diễn ra kì thi năng lực tiếng Hàn TOPIK 48 như sau :

 
Mẹo học tiếng hàn online hiệu quả
Mẹo học tiếng hàn online hiệu quả
 
1. Ngày thi: 16.10.2016 (Chủ nhật)
2. Địa điểm: Trường Quốc tế Hàn Quốc Hà Nội (Xem số phòng thi vào ngày thi )
Khi đi thi TOPIK, các bạn cần mang theo giấy dự thi và giấy chứng minh ( như CMND, hộ chiếu, giấy đăng ký người nước ngoài, bằng lái xe...). Không cần mang bút, tẩy, thước ... vì sẽ được phát và hướng dẫn làm bài chi tiết khi vào phòng thi.
Chú ý đặc biệt khi thi tiếng Hàn bao gồm thời gian có mặt, chú ý về đồ dùng mang vào phòng thi, cách thức làm bài ... đã được trung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ rất kĩ. Các thí sinh có thể tham khảo thêm!
Cũng như nhiều chứng chỉ ngoại ngữ khác, chứng chỉ TOPIK có giá trị trong vòng 2 năm . Các thí sinh lưu ý sắp xếp thời gian thi sao cho phù hợp với nhu cầu bản thân. Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc các thí sinh làm bài tốt và đạt điểm cao. Đừng quên ngày và giờ thi của mình theo bảng trên nhé!
 

Thông tin được cung cấp bởi: 

 

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/