Hỏi đáp về trung tâm tiếng Hàn SOFL

Bài viết sẽ giải đáp các thắc mắc thường gặp của bạn đọc về trung tâm tiếng Hàn SOFL. Có nên học tiếng Hàn hay trung tâm tiếng Hàn SOFL có tốt không? Trung tâm có dạy Online hay không?...
Hỏi đáp về trung tâm tiếng Hàn SOFL

 

Đã từ lâu, trung tâm tiếng Hàn SOFL là cái tên quen thuộc của người học tiếng Hàn tại Hà Nội. Không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng giảng dạy, trung tâm còn được các học viên và bạn đọc yêu quý qua cách CHIA SẺ để cùng nhau học qua những bài giảng online, những bài học miễn phí...

Bài viết này sẽ là Hỏi đáp về trung tâm tiếng Hàn SOFL với những thắc mắc quen thuộc nhất! Cùng xem, trung tâm tiếng Hàn SOFL có phải là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn không nhé :

 

1. Trung tâm tiếng Hàn SOFL có tốt không?

 

Đây là câu hỏi thường gặp của những ai quan tâm đến khóa học của trung tâm tiếng Hàn SOFL. Và bạn có thể tham khảo bài viết review về trung tâm từ chính các bạn học viên nhé!

 

2. Các khóa học tại trung tâm và học phí ?

 

Hiện nay, các khóa học và học phí tương ứng như sau :

Học tiếng hàn online nhanh chóng

Học tiếng hàn online nhanh chóng

 

3. Trung tâm tiếng Hàn SOFL ở đâu?

 

Trung tâm hiện có 4 cơ sở tại các địa chỉ sau :

CS1 : Số 365 - Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN

CS2 : Số 44- Trần Vỹ - Mai Dịch- Cầu Giấy - HN

CS3 : Số 54- Ngụy Như Kon Tum- Thanh Xuân - HN

CS4 : Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - HN

 

4. Phải học bao nhiêu khóa tại trung tâm thì mới có thể giao tiếp tiếng Hàn?

 

Ngay từ khóa học đầu tiên, tiếng Hàn sơ cấp 1, dành cho người mới bắt đầu thì học viên đã có thể trao đổi bằng tiếng Hàn một cách cơ bản nhất. Với phương pháp dạy và học tiếng Hàn toàn diện 4 kỹ năng NGHE, NÓI, ĐỌC, VIẾT thì học viên hoàn toàn tự tin giao tiếp bằng tiếng Hàn. Thông thường, để giao tiếp trôi chảy về những vấn đề thường gặp trong cuộc sống và làm việc; học viên cần hoàn thành khóa học tiếng Hàn sơ cấp (3 khóa) trong vòng 6 tháng!
 

Phương pháp noi tieng han hiệu quả

Phương pháp noi tieng han hiệu quả

 

5. Trung tâm có dạy Online không?

 

Trung tâm tiếng Hàn SOFL có chương trình tiếng Hàn trực tuyến dành cho các học viên chưa có điều kiện theo học tại 4 cơ sở. Nếu như bạn ở xa, không sắp xếp được thời gian... thì học tiếng Hàn trực tuyến SOFL chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

 

6. Giáo viên của trung tâm là giáo viên Hàn hay Việt?

 

Trung tâm kết hợp giảng dạy cả giáo viên Hàn và giáo viên Việt. Đối với các khóa tiếng Hàn sơ cấp thì giáo viên chủ yếu là giáo viên Việt Nam, với sự am hiểu về quá trình học tiếng Hàn của người Việt. Các giáo viên đều có trình độ TOPIK tối thiểu là cấp 4 và có kỹ năng sư phạm đạt chuẩn. Giáo viên Hàn tại trung tâm có thể giao tiếp bằng tiếng Việt trôi chảy và nắm rõ những đặc điểm của người Việt khi học tiếng Hàn.

Bạn còn câu hỏi nào nữa dành cho trung tâm tiếng Hàn SOFL không? Hãy để lại comment hay gửi tại hòm thư góp ý của trung tâm tiếng Hàn SOFL nhé! Đừng quên xem lịch khai giảng mới nhất tại trung tâm tiếng Hàn SOFL và đăng ký ngay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!