Học tiếng Hàn trên điện thoại

Ngày nay việc học tiếng Hàn trên điện thoại không còn xa lạ với nhiều người. Nhờ những phần mềm công nghệ hiện đại mà việc học đã trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều với kho ứng dụng đa dạng, phong phú.
Học tiếng Hàn trên điện thoại
 
Tự học tiếng Hàn là một trong những kỹ năng cần thiết đối với tất cả những ai muốn chinh phục ngôn ngữ này. Kỹ năng tự học quyết định phần lớn đến quá trình và kết quả học. Đặc biệt với những ai không có điều kiện theo học tại các trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín thì việc tự học là bắt buộc. Cũng có nhiều cách tự học tiếng Hàn nhưng chủ yếu là tự học qua mạng, qua các bài giảng trực tuyến hay các tài liệu tiếng hàn phổ biến được cộng đồng người học truyền tay nhau.
 
 
Với sự tiến bộ vượt bậc trong khoa học kĩ thuật ngày nay thì người muốn học tiếng Hàn hoàn toàn có thể tự học tiếng Hàn trên điện thoại. Thậm chí những người theo học tiếng Hàn tại trung tâm tiếng Hàn SOFL đều được chia sẻ, hướng dẫn cách học thêm tiếng hàn qua mạng, tìm hiểu kiến thức tiếng Hàn và học trực tiếp trên máy tính, trên điện thoại. 
 
Một số nguồn tài liệu học tiếng Hàn trên điện thoại mà người học nên tham khảo như :
 
 
1. Từ điển tiếng Hàn
 
Với chiếc điện thoại nhỏ gọn trong tay thì bạn không cần mang theo cuốn từ điển Hàn - Việt dày cộp nữa. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản là bạn đã có cho mình hàng loạt từ điển tiếng hàn chuẩn và rất tốt để tự học.Từ điển tiếng Hàn có nhiều loại nhưng phổ biến nhất là song ngữ Hàn - Việt, Việt- Hàn. Những người học tiếng Hàn cao cấp có thể sử dụng thêm các từ điển Hàn - Hàn phức tạp. Đừng chỉ dùng từ điển tiếng Hàn khi bạn cần tra từ mới, để hiệu quả thì đừng học mỗi một từ mới đó, hãy kết hợp học luôn các cụm từ thông dụng mà từ điển đã cung cấp cho bạn.
 
>> Download từ điển tiếng Hàn
 
Học tiếng Hàn trên điện thoại
 
2. Ứng dụng học tiếng Hàn
 
Các ứng dụng học tiếng Hàn được phát hành rất nhiều, có cả tiếng Việt và tiếng Anh nên bạn có thể lựa chọn đa dạng các tài liệu học phù hợp với mình. Tuy nhiên các ứng dụng có giá trị học tập cao thì thường thu phí. Bạn nên dùng thử và chọn các ứng dụng phù hợp nhất.
 
Một số phần mềm học tiếng Hàn miễn phí hiệu quả mà các học viên tại trung tâm tiếng Hàn SOFL sử dụng như phần mềm Học tiếng Hàn, Sổ tay ngữ pháp tiếng Hàn, Học tiếng Hàn mỗi ngày, Tiếng Hàn giao tiếp, Topik Beginner...
 
 
3. Sử dụng các phần mềm để luyện nói
 
Nếu bạn là người tự học tiếng Hàn, thiếu môi trường nói tiếng Hàn trực tiếp với bạn bè, vời người bản xứ thì bạn có thể sử dụng các phần mềm nói chuyện, gọi điện thoại miễn phí như Kakao Talk, Skype, Zalo, Viber. Liên hệ và rủ các bạn trên mạng, lập hội nhóm để cùng học nói tiếng hàn tốt hơn.
 
Bạn cũng có thể ghi âm bài nói nủa mình và gửi cho bạn có trình độ tốt hơn để sửa lỗi. Cách luyện nói bằng việc ghi âm sẽ khiến bạn trau chuốt ngôn từ, tập luyện cách diễn đạt bằng tiếng Hàn thường xuyên hơn.
 
 
Các app học tiếng hàn cho Iphone trung tâm tiếng Hàn SOFL tư vấn cho các bạn đều nhận được phản hồi tích cực. Trung tâm hi vọng các bạn đọc giả cùng chia sẻ thêm nhiều các tài liệu, kinh nghiệm học tập hữu ích khác trong tương lai.
 
Thông tin được cung cấp bởi: 
 
TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://hoctienghanquoc.org/
Nguồn : Học tiếng Hàn trên điện thoại

Tác giả bài viết: Trung tâm tiếng Hàn SOFL