Học tiếng Hàn phải bắt đầu từ đâu ?

Người mới học tiếng Hàn phải bắt đầu từ các bài học nhập môn cơ bản nhất gồm có bảng chữ cái tiếng Hàn, luyện phát âm, luyện viết chữ Hàn Quốc sau đó mới học đến các bài tiếng Hàn sơ cấp, trung cấp và cao cấp.
Học tiếng Hàn phải bắt đầu từ đâu
Trong số rất nhiều email của bạn đọc gửi về trung tâm tiếng Hàn SOFL vào tháng vừa qua thì đa phần các bạn đều có một thắc mắc chung là " Học tiếng Hàn phải bắt đàu từ đâu ? ". Có lẽ rất nhiều bạn đang quan tâm đến việc học tiếng Hàn và gặp khó khăn khi không biết nên bắt đầu như thế nào với ngôn ngữ này.
 
Không chỉ có các bạn đọc online mà các học viên mới đăng kí tại trung tâm tiếng Hàn SOFL cũng đều nhờ trung tâm giải đáp và hướng dẫn việc học tiếng Hàn từ đầu sao cho bài bản và hiệu quả nhất. Trung tâm xin tư vấn cho các bạn lộ trình học tiếng Hàn nhập môn phổ biến và thích hợp nhất như sau :
 
Bước 1 : Làm quen với bảng chữ cái
 
Học tiếng Hàn phải bắt đầu từ đâu
 
Tiếng Hàn có duy nhất 1 bảng chữ cái là chữ Hangeul. Không khó để các bạn học và ghi nhớ hệ thống nguyên âm, phụ âm của chữ Hàn Quốc vì chúng có phiên âm khá tương đồng với chữ tiếng Việt. Bạn cần chú ý học cách nhận diện các kí tự Hangeul một cách nhanh nhất. Để làm điều này nhanh thì hãy áp dụng các cách học như viết thẻ từ, chép đi chép lại nhiều lần, học tiếng Hàn qua bài hát bảng chữ cái Kanata...
 
Bước 2 : Luyện phát âm chữ tiếng Hàn
 
Phát âm tiếng Hàn thật chuẩn ngay từ đầu sẽ giúp bạn tiếp thu tiếng Hàn nhanh hơn. Không chỉ ở khả năng nghe mà còn ở việc nói tiếng Hàn như người bản xứ nữa. Để phát âm hay thì hãy chịu khó tham khảo các video hướng dẫn phát âm cho chính người bản xứ giọng Seoul hướng dẫn nhé! 
 
Bước 3 : Tập viết chữ
 
Viết chữ tiếng Hàn thật ra khá đơn giản, chỉ cần nắm được quy tắc viết như trung tâm tiếng Hàn SOFL đã hướng dẫn là bạn sẽ viết đúng. Hãy vừa phát âm, vừa viết từng kí tự cho đến khi bạn nhuần nhuyễn.
 
Bước 4 : Ghép chữ tiếng Hàn
 
Chỉ phụ âm hay nguyên âm ko làm nên âm trong tiếng Hàn mà phải có sự kết hợp giữa phụ âm và nguyên âm. Khi kết hợp với các nguyên âm dạng đứng, phụ âm ở bên trái của nguyên âm, và khi kết hợp nguyên âm dạng ngang, phụ âm đứng phía trên của nguyên âm.
Học tiếng Hàn phải bắt đầu từ đâu
 
Ở bước này, các bạn cũng làm quen với Phụ âm cuối trong tiếng Hàn, hay thường gọi là Patchim. Patchim có dạng đơn và dạng kép. Cách viết tương tự nhưng cách phát âm một số patchim có quy ước đặc biệt mà bạn cần ghi nhớ.
 
Bước 5 : Hoàn thiện tiếng Hàn nhập môn và bắt đầu với các bài học tiếng Hàn sơ cấp.
 
Hãy bắt đầu thực hiện ngay các bước trên với bài học hướng dẫn của trung tâm tiếng Hàn SOFL tại tiếng Hàn nhập môn nhé!
 
Thông tin được cung cấp bởi: 
 
TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://hoctienghanquoc.org/