Học tiếng Hàn để đi làm thì cần TOPIK mấy?

Học tiếng Hàn để đi làm thì cần TOPIK mấy? Bạn có biết rằng Đầu vào tối thiểu của các công ty Hàn Quốc ở Việt Nam hiện nay là TOPIK 3. Tại trung tâm tiếng Hàn SOFL, bạn chỉ mất từ 6 tháng đến 1 năm để đạt được trình độ này!
Học tiếng Hàn cớ thể làm gì?
Bạn có thể làm gì với tiếng hàn của mình?
 

Nên làm việc gì khi tôi có tiếng Hàn?

 

Gần đây, trung tâm tiếng Hàn SOFL nhận được khá nhiều thắc mắc cần tư vấn của các học viên. Trong đó, số lượng câu hỏi liên quan đến việc làm tiếng Hàn chiếm phần lớn trong tổng số. Và câu hỏi hay gặp nhất là Học tiếng Hàn để đi làm thì cần TOPIK mấy? Và mất bao lâu để đạt đến trình độ này?
Phần lớn các sinh viên, người đi làm đang theo học tiếng Hàn tại trung tâm tiếng Hàn SOFL bày tỏ nguyện vọng học tiếng Hàn để XIN VIỆC, để có nhiều cơ hội học tập và làm việc tại các công ty Hàn Quốc ở Việt Nam hơn...
Trung tâm tiếng Hàn SOFL xin cung cấp một số mẫu yêu cầu năng lực tiếng Hàn đối với ứng viên mà các công ty Hàn Quốc hiện đang đặt ra khi tuyển dụng như sau :
#1 Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Hàn 
#2 Thành thạo 4 kỹ năng tiếng Hàn, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm biên phiên dịch về lĩnh vực A
#3 Có chứng chỉ tiếng Hàn TOPIK cấp 3 trở lên
#4  Tiếng Hàn giao tiếp tốt trong công việc (không yêu cầu bằng cấp)
Tùy theo mức lương trung bình từ 500$ - 1000$ mà yêu cầu đối với người đi làm rất khác nhau, lương càng cao thì yêu cầu càng khắt khe.
 
Học tiếng Hàn để đi làm thì cần TOPIK mấy?
Học tiếng Hàn để đi làm thì cần TOPIK mấy?
 
Với những người không học chuyên ngành tiếng Hàn Quốc, để được ưu tiên tuyển dụng vào các công ty Hàn Quốc, làm các công việc liên quan đến tiếng Hàn thì tối thiểu các bạn phải có chứng chỉ TOPIK 3. Và phần lớn các học bổng du học Hàn Quốc cũng đòi hỏi TOPIK cấp 3, 4 trở lên.
Như vậy, người học tiếng Hàn để đi làm phải đạt đến trình độ tiếng Hàn Trung Cấp và thi được chứng chỉ TOPIK thì xin việc sẽ rất dễ dàng.
 
Phương pháp học tiếng hàn trực tuyến
Phương pháp học tiếng hàn trực tuyến hiệu quả
 

Mất bao lâu để học tiếng Hàn đạt TOPIK 3???

 

Tùy vào khả năng và nỗ lực của mỗi cá nhân trong quá trình học mà bạn sẽ nhanh hay chậm đạt được TOPIK 3. Nhiều học viên tại trung tâm tiếng Hàn SOFL đã đạt TOPIK 3 chỉ sau 6 tháng với các khóa học tiếng Hàn cấp tốc và sau 1 năm với các khóa học thông thường.
Lộ trình học chinh phục TOPIK 3 tại trung tâm tiếng Hàn SOFL như sau :
- Tiếng Hàn Sơ cấp
- Tiếng Hàn Trung Cấp
- Luyện thi TOPIK
Với khóa học cấp tốc, để hoàn thành 3 khóa học trên, bạn cần 6 tháng. Với khóa học thông thường, bạn cần 1 năm. Cụ thể chi tiết từng khóa học, bạn có thể tham khảo tại trung tâm tiếng Hàn SOFL.
Hiện nay, cơ hội việc làm Hàn Quốc ngày càng gia tăng với mức lương trung bình lên đến 1000$ cho cả những sinh viên mới ra trường, người chưa có kinh nghiệm. Vậy nên, Học tiếng Hàn để đi làm đang là xu hướng hot của sinh viên, nhân viên văn phòng. Trung tâm tiếng Hàn SOFL là đơn vị chuyên đào tạo tiếng Hàn các trình độ với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín. Đừng bỏ lỡ các khóa học sắp khai giảng trong thời gian tới tại Lịch khai giảng - 개강시간 của trung tâm nhé! Chúc các bạn học tốt!
 

Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/