Học tiếng Hàn dành cho cô dâu Việt

Để có thể kết hôn với người Hàn Quốc, các cô dâu Việt cần có chứng nhận năng lực tiếng Hàn. Chính vì thế mà các khóa học tiếng Hàn dành cho cô dâu Việt tại trung tâm tiếng Hàn SOFL hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.
Học tiếng Hàn dành cho cô dâu Việt
 
Kết hôn với người Hàn Quốc là một trong những xu hướng nhiều năm gần đây. Tuy nhiên để có thể kết hôn và xin được visa kết hôn ở Hàn Quốc là quá trình cực kì khó khăn. Luật pháp mới của Hàn Quốc cũng quy định rằng cô dâu nước ngoài phải vượt qua Kỳ thi năng lực tiếng Hàn (TOPIK) cấp 1 hoặc hoàn tất khóa học tiếng Hàn cơ bản tại một trung tâm dạy tiếng Hàn được nhà nước công nhận thì mới có điều kiện kết hôn.
 
Thực tế cho thấy rằng, các gia đình đa văn hóa thường gặp phải những khó khăn, khúc mắc, thậm chí là tranh cãi do sự chênh lệch về văn hóa. Mà một trong những điều cơ bản nhất đó chính là ngoại ngữ. Văn hóa Hàn Quốc và Việt Nam có nhiều điểm tương đồng song nếu không có năng lực ngoại ngữ tiếng Hàn thì các cô dâu Việt cũng không thể sinh sống tại Hàn Quốc. Quả thực đây cũng là một trở ngại bởi đa phần tiếng Hàn ở Việt Nam chưa quá phổ cập, hơn nữa các trung tâm tiếng Hàn lại đa số tập trung ở các thành phố lớn nên các cô dâu gặp rất nhiều khó khăn khi theo học.
 
 
Với quy định mới từ Hàn Quốc, các cô dâu Việt Nam phải có giấy chứng nhận trình độ tiếng Hàn tối thiểu là cấp 1, TOPIK 1 thì mới có thể sang Hàn Quốc. Để làm được điều này, việc học tiếng Hàn là hoàn toàn bắt buộc. Các cô dâu Việt có thể tự học tiếng Hàn, tham gia các khóa học tiếng Hàn thông thường hay các khóa học tiếng Hàn dành cho cô dâu Việt với các bài học được thiết kế dành riêng cho mục đích kết hôn với người Hàn.
 
Ngoài ra, phụ nữ kết hôn còn phải trải qua quá trình phỏng vấn visa, thi quốc tịch... rất phức tạp. Nắm trong tay lượng kiến thức tiếng Hàn căn bản sẽ giúp mọi chuyện trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.
 
Học tiếng Hàn dành cho cô dâu Việt
 
 
Trung tâm tiếng Hàn SOFL cung cấp khóa học tiếng Hàn dành cho cô dâu Việt Nam bao gồm :
 
- Tiếng Hàn trình độ sơ cấp
- Tiếng Hàn cho cô dâu Việt lấy chồng Hàn Quốc
- Luyện thi chứng chỉ Topik 1
 
 
Với từng khóa học, các học viên sẽ được cung cấp các kiến thức về tiếng Hàn phù hợp với trình độ, các kỹ năng mềm, các bài học văn hóa tình huống ứng xử, giao tiếp, các quy tắc sinh sống ở Hàn Quốc.Cùng với đó là các buổi hội thảo, tư vấn chia sẻ thông tin mới nhất từ phía Hàn Quốc và Việt Nam về việc kết hôn nước ngoài. 
 
Trung tâm cũng hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên của khóa học hoàn thành mục tiêu đề ra trong thời gian sớm nhất. Liên hệ ngay với tiếng Hàn SOFL để đăng ký khóa học tiếng Hàn dành cho cô dâu Việt.
 
 
Thông tin được cung cấp bởi: 
 
TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://hoctienghanquoc.org/
Nguồn : Học tiếng Hàn dành cho cô dâu Việt

Tác giả bài viết: Trung tâm tiếng Hàn SOFL