Học tiếng Hàn chuyên ngành Hàn Quốc học

Các trường đại học chuyên ngành xã hội tại Hà Nội thường có chuyên ngành quốc tế. Chuyên ngành Hàn Quốc học được đào tạo chính qui và là nơi các sinh viên Việt Nam có thể tìm hiểu sâu rộng hơn về ngôn ngữ, đất nước và nghiên cứu về Hàn Quốc tốt nhất.
Học tiếng Hàn chuyên ngành Hàn Quốc học
 
Ngày nay việc làm chủ một ngoại ngữ là hành trang quan trọng và cần thiết cho những ai muốn tồn tại và phát triển trong một môi trường cạnh tranh hội nhập. Nhất là khi quan hệ Hàn Quốc và Việt Nam trên các phương diện kinh tế văn hóa, xã hội, đang phát triển rất nhanh với một tương lai mở rộng và tươi sáng. Điều này càng được khẳng định hơn khi hầu hết các trường khối xã hội học đều có những chuyên ngành nghiên cứu về Hàn Quốc đáp ứng được nhu cầu của sinh viên Việt Nam. Hàn Quốc đang là quốc gia đứng đầu về đầu tư ở Việt Nam, cơ hội tìm được việc làm tốt trong các công ty Hàn Quốc hoặc công ty du lịch là rất cao nếu bạn làm chủ được tiếng Hàn. Rõ ràng học tiếng Hàn hiện là cơ hội để bạn chọn một hướng đi mới độc đáo hơn để xây dựng tương lai cho mình.
 
Hàn Quốc học là một trong những chuyên ngành nghiên cứu về ngôn ngữ Hàn tại các trường đại học, đào tạo cử nhân ngành này. Khi tốt nghiệp sinh viên phải có khả năng nghe nói tiếng Hàn còn có những kiến thức kiến thức về văn hóa, kinh tế, xã hội Hàn Quốc. Sinh viên sau khi tốt nghiệp có đủ năng lực để làm việc tại các công ty có 100% vốn của Hàn Quốc hoặc các công ty liên doanh với Hàn Quốc. Ngoài ra sinh viên có thể học tiếp Thạc sỹ, Tiến sỹ ngành Hàn Quốc học trong và ngoài nước.
 
học tiếng hàn quốc chuyên nghành
 
Ở các trường đại học này thường có những câu lạc bộ tiếng hoạt động cùng nhau tìm hiểu, trao đổi mọi thứ về Hàn Quốc, clb hoạt động sôi nổi và có gắn kết với những chương trình cùng các du học sinh, các lễ hội văn hóa Hàn Quốc được tổ chức tại Việt Nam. Những câu lạc bộ hoạt động sôi nổi cũng có sự tham gia của những bạn học viên năng động tại clb của trung tâm tiếng Hàn SOFL. Cùng nhau bàn luận về những vấn đề về Hàn Quốc học tiếng và cùng nhau luyện tập nói tiếng Hàn.
 
Thông tin được cung cấp bởi

TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

Địa chỉ : Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm - Hai Bà Trưng -  Hà Nội
 
Tel: 0462 927 213 - Hotline: 0917 86 12 88 - 0962 461 288

Email: trungtamtienghansofl@gmail.com

 
Website: http://hoctienghanquoc.org/
Nguồn : Học tiếng Hàn chuyên ngành Hàn Quốc học

Tác giả bài viết: Trung tâm tiếng Hàn Sofl