Giáo trình luyện thi TOPIK

Chuẩn bị sẵn sàng cho các kì thi năng lực tiếng Hàn diễn ra hàng năm, người học tiếng Hàn Quốc cần tập trung ôn luyện theo các giáo trình luyện thi TOPIk để đạt kết quả tốt nhất.
Giáo trình luyện thi TOPIK
Với người học tiếng Hàn, việc tham gia kì thi xác nhân trình độ tiếng Hàn TOPIK là mục tiêu hàng đầu. Hiện nay chứng chỉ tiếng Hàn TOPIK là chứng chỉ từ phía Hàn Quốc công nhận năng lực tiếng Hàn của người nước ngoài có hiệu lực cũng như giá trị sử dụng cao nhất, không chỉ ở Hàn Quốc mà bất kì nơi nào có sử dụng tiếng Hàn. Thông thường người học theo lộ trình tiếng Hàn sơ cấp, trung cấp và cao cấp tương đương với các cấp bậc thi chứng chỉ từ 1 đến 6. Hoàn thành xong mỗi cấp học tiếng Hàn căn bản thì người học có đủ khả năng để tham gia thi TOPIK nhưng nếu muốn thi đạt kết quả cao nhất, việc luyện thi là vô cùng cần thiết.
 
Bằng cách tự luyện thi TOPIK, luyện thi TOPIK online hay tham gia các lớp ôn luyện tại trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín thì người học đều cần đến các cuốn giáo trình luyện thi TOPIK. Song song với hệ thống các giáo trình tiếng Hàn tổng hợp thì giáo trình luyện thi TOPIK chuyên sâu hơn vào việc luyện thi, tập trung ôn luyện các kiến thức trong bài thi cũng như các yêu cầu mà một bài thi TOPIk đòi hỏi người dự thi đáp ứng được để có thể cấp bằng. Nếu bạn còn chưa rõ về cấu trúc bài thi, thang điểm cũng như kinh nghiệm ôn chứng chỉ tiếng Hàn TOPIK thì hãy tìm đọc ngay tại website của trung tâm tiếng Hàn SOFL nhé!
 
Giáo trình luyện thi TOPIK
 
Trung tâm tiếng Hàn SOFL với nhiều năm kinh nghiệm luyện thi TOPIK các cấp độ. Học viên tại trung tâm đều đạt thành tích cao trong học tập và đạt mức độ TOPIK mong muốn. Giáo trình luyện thi TOPIK mà trung tâm tiếng Hàn SOFL sử dụng là giáo trình TOPIK tổng hợp do chính đội ngữ giáo viên có trình độ biên soạn. Giáo trình liên tục được cập nhật, thay đổi bổ sung hoàn thiện theo dạng đề thi TOPIK mới, các bài thi tương đương nhằm giúp học viên tự tin luyện thi và đạt kết quả tốt nhất.
 
Giáo trình luyện thi TOPIK gồm có 3 cấp độ chính là TOPIK I, TOPIK II trung cấp, TOPIK II Cao cấp. Nội dung luyện thi TOPIk trong giáo trình gồm có ngữ pháp tiếng Hàn, từ vựng tiếng Hàn, các dạng bài tập hay gặp trong đề thi, đề thi thử. Ngoài ra đi kèm giáo trình còn có CD chứa file nghe với bài nghe hội thoại, bài tập nghe các dạng như nghe chọn đáp án có liên quan, nghe chọn tranh đúng, nghe trả lời câu hỏi, nghe hoàn thành hội thoại...
 
Tham gia vào các lớp luyện thi TOPIK của trung tâm tiếng Hàn SOFL, học viên được tổng hợp toàn diện 4 kỹ năng tiếng Hàn, trong đó tập trung kỹ năng nghe và đọc hiểu để giúp các bạn hoàn thành bài thi TOPIK một cách tốt nhất. Xem ngay Thông tin về lớp luyện thi Topik sơ cấp để được định hướng chiến lược ôn thi trong thời gian ngắn.
 
Bên cạnh giáo trình luyện thi cơ bản của trung tâm thì học viên khóa luyện thi TOPIK còn được cung cấp các tài liêu bổ trợ như bộ đề thi TOPIk các năm, phiếu tổng hợp ngữ pháp, sách từ vựng thi TOPIK... Các tài liệu tiếng Hàn khác cũng được chia sẻ tại website của trung tâm, chúc các bạn ôn thi TOPIK thành công.
 
 
Thông tin được cung cấp bởi: 
 
TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://hoctienghanquoc.org/
Nguồn : Giáo trình luyện thi TOPIK

Tác giả bài viết: Trung tâm tiếng Hàn SOFL