Giáo trình học tiếng Hàn đại học quốc gia Seoul

Người học tiếng Hàn Quốc cần chuẩn bị giáo trình phù hợp với trình độ. Giáo trình học tiếng Hàn của đại học quốc gia Seoul (SNU) là bộ giáo trình tổng hợp phổ biến dành cho các học viên nước ngoài theo học tiếng Hàn. Download trọn bộ ebook giáo trình tại trung tâm tiếng Hàn SOFL.
Giáo trình học tiếng Hàn đại học quốc gia Seoul
 
Bất kì một cuốn giáo trình tiếng Hàn Quốc nào đều cung cấp cho người học những nội dung kiến thức được biên soạn theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ 4 kỹ năng. Ngoài ra còn cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích về văn hóa, đất nước, con người Hàn Quốc. Bên cạnh đó cũng có các cuốn giáo trình chuyên sâu kĩ năng như giáo trình luyện nghe tiếng Hàn, luyện viết tiếng Hàn hay các giáo trình giao tiếp...
 
 
Trong bài giới thiệu về tài liệu học tập lần này, trung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ tới bạn đọc bộ giáo trình tiếng Hàn của đại học quốc gia Seoul. So với giáo trình tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam thì giáo trình tiếng Hàn Seoul thích hợp với những bạn có khả năng đọc hiểu tiếng Anh. Bởi giáo trình được chính trường biên soạn cho sinh viên quốc tế, viết bằng ngôn ngữ Hàn-Anh. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể sử dụng giáo trình để tham khảo và bổ sung thêm bởi đây được đánh giá là một trong những cuốn giáo trình dạy tiếng Hàn hay nhất.
 
Giáo trình học tiếng Hàn
 
 
Các bài học theo chủ đề cũng tương tự như các giáo trình khác gồm có Quốc tịch, Giới thiệu bản thân, thời tiết, mua sắm, giao thông, ngân hàng, sinh hoạt... 
 
Mỗi bài học gồm có các nội dung như hội thoại, từ mới, bài nghe, ngữ pháp, thông tin bổ ích...
 
Giáo trình tiếng Hàn Seoul cung cấp cho người học các bài học tiếng Hàn theo cấp độ nhập môn, trung cấp, cao cấp với các level 1,2,3,4. Trọn bộ gồm có Sách giáo trình, sách bài tập và file nghe. Các bạn có thể download trực tiếp tại mục Tài liệu tiếng Hàn của trung tâm tiếng Hàn SOFL.
 
Tải thêm : Sách ngữ pháp tiếng Hàn 
 
 
Thông tin được cung cấp bởi: 
 
TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://hoctienghanquoc.org/
Nguồn : Giáo trình học tiếng Hàn

Tác giả bài viết: Trung tâm tiếng Hàn SOFL