Download bộ đề thi tiếng Hàn

Trung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ bộ đề thi tiếng Hàn TOPIK của những năm gần đây, giúp các học viên phục vụ quá trình ôn thi năng lực tiếng Hàn đạt kết quả cao nhất. Download bộ đề thi gồm có đề, file nghe và đáp án các cấp.
Download bộ đề thi tiếng Hàn
 
Ngày nay, để thể hiện và khẳng định năng lực, trình độ tiếng Hàn của mình; người học có thể tham dự thi rất nhiều loại chứng chỉ khác nhau, cho từng mục đích sử dụng tiếng Hàn. Trong các chứng chỉ tiếng Hàn hiện nay thì TOPIK được đánh giá là chứng chỉ có giá trị và hiệu lực nhất. TOPIK là chứng chỉ quen thuộc với hầu hết những ai học tiếng Hàn, với sự phổ biến của tiếng Hàn với toàn thế giới thì rất nhiều quốc gia đã và đang tổ chức thi TOPIK với sự ủy quyền từ phía Viện giáo dục Quốc tế Hàn Quốc - đơn vị chủ quản của kỳ thi này.
 
Cũng giống như thi chứng chỉ tiếng anh IELTS, tiếng Trung HSK hay tiếng Nhật NAT-TEST, TOPIK tiếng Hàn có nhiều cấp độ với hình thức bài thi khác nhau nhằm phân chia rõ ràng và chuẩn xác nhất có thể năng lực của từng thí sinh.
 
Bắt đầu từ năm 2014, bài thi TOPIK đã có những thay đổi trong cấu trúc với sự phân hóa đề thành 2 cấp độTOPIK sơ cấp  - TOPIK I và TOPIK trung cao cấp - TOPIK II.
 
Bộ đề thi tiếng Hàntrung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ dưới đây cũng là bộ đề theo dạng mới nhất với đầy đủ các phần, giúp bạn có thể tự luyện dễ dàng.
 
Để làm đề thi TOPIK được hiệu quả hơn thì bạn nên tham khảo các bài học hướng dẫn làm đề thi TOPIK hay thử áp dụng các mẹo làm bài, các kinh nghiệm thi TOPIK của các thí sinh trước.
 
Trung tâm tiếng Hàn SOFL hướng dẫn cách mà bạn có thể tự ôn TOPIK với bộ đề thi này như sau:
 
1) Xác định trình độ hiện tại
 
Nếu bạn đang học tiếng Hàn sơ cấp thì cấp độ TOPIK 2 là phù hợp làm mục tiêu ôn thi nhất. Nếu ở trình độ trung hay cao cấp thì bạn cần luyện theo bộ đề TOPIK II cho cả 4 cấp là TOPIK 3,4,5 và 6. Tùy theo mục tiêu TOPIK cấp mấy mà bạn sẽ có hướng ôn thi hợp lí. Nếu bạn vẫn chưa xác định được trình độ của mình thì hãy làm thử đề và chấm điểm xem năng lực hiện đang ở cấp độ mất nhé!
 
2) Chia nhỏ dạng bài tập để luyện
 
Đề thi TOPIK có dạng bài trắc nghiệm của phần nghe, đọc hiểu và bài viết của phần thi viết. Với mỗi kỹ năng thi, bạn có nhiều dạng bài tập cũng như câu hỏi khác nhau. Người mới ôn thi nên ôn theo dạng, ví dụ như bài tìm chủ đề đúng; bài tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa; bài viết lại câu ...
 
Download bộ đề thi tiếng Hàn
 
>>> Thử làm Bài tập luyện thi TOPIK.
 
3) Làm đề, bấm giờ, tự chấm điểm
 
Với bộ đề thi TOPIK này, bạn hoàn toàn có thể làm thử đề theo đúng khung thời gian chuẩn và tự chấm điểm ngay sau khi làm bài. Đây giống như một cuộc thi thử để bạn theo dõi tiến độ ôn thi, biết được năng lực của mình để điều chỉnh sao cho đạt được mục tiêu mong muốn.
 
Download ngay bộ đề thi tiếng Hàn tại Bộ đề luyện thi TOPIK
 
Nếu bạn còn loay hoay không biết ôn tập như thế nào thì hãy nhanh tay đăng kí tham gia lớp luyện thi TOPIK các cấp độ của trung tâm tiếng Hàn SOFL nhé!
 
 
Thông tin được cung cấp bởi: 
 
TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://hoctienghanquoc.org/
Nguồn : Download bộ đề thi tiếng Hàn

Tác giả bài viết: Trung tâm tiếng Hàn SOFL