Cách học tiếng hàn nhanh và giỏi

Cách học tiếng hàn nhanh và giỏi

Cách học tiếng hàn nhanh và giỏi

Cách học tiếng hàn nhanh, giỏi cho người mới học!
Cách học tiếng hàn nhanh và giỏi

Làm thế nào để học tiếng Hàn hiệu quả và nhanh giỏi? Đó là một trong nhiều câu hỏi của các bạn học viên tiếng hàn đối với trung tâm mình.

>> Phương pháp học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu

Thứ nhất: Học ngoại ngữ là phải kiên trì, không được bỏ bê học tập dù chỉ một hôm. Hôm nào chúng ta cũng phải dành 1 thời gian cho nó, dù nhiều hay ít đều được. Việc học này giống như mưa dần thấm lâu, không thể học một lúc một nhát nhanh được.

Thứ hai: Học tiếng hàn tại mọi nơi, mọi địa điểm. Khi xem phim về tiếng hàn hay khi đi xe bus đôi khi các bạn cũng có thể bắt gặp các quảng cáo bằng tiếng hàn. Những lúc đó hãy cố gắng ghi nhớ và dịch nó. Nếu chưa thể biết được nghĩa của từ đó các bạn có thể lưu vào quyển sổ tay để khi về có thể tra nghĩa ngay khỏi quên. Hãy đưa việc học tiếng hàn vào cuộc sống của mình nhé.

Thứ ba: Hãy luôn mang 1 cuốn sổ tay riêng cho mình. Những lúc mà các bạn tình cờ bắt gặp các từ vựng, cấu trúc ngữ pháp tiếng hàn thì có thể lưu vào đó để khỏi quên nhé.

Thứ tư: Hãy học tiếng hàn mọi lúc mọi nơi, bỏ qua tâm lý xấu hổ khi mình làm sai bài tập hay hiểu sai cấu trúc ngữ pháp tiếng hàn. Không có một ai mà không mắc lỗi sai khi học một ngôn ngữ nào đó. Sai nhiều mới có thể giúp ta tiến bộ được nhiều hơn nhé!

Thứ năm: Học tiếng hàn cũng như học một số ngoại ngữ khác như tiếng việt đó là sự bắt chước. Cũng giống như chúng ta hồi bé chỉ biết bắt chước người lớn nói mà không biết nghĩa chúng là gì. Hãy học một cách tự nhiên, các bạn có thể lưu các file nghe tiếng hàn ở trong điện thoại để khi nào không làm gì thì có thể nghe.
Bí quyết học nghe tiếng hàn
Luyện nghe tiếng hàn

Thứ sáu: Chỉ học ngữ pháp mà không học các phong tục tập quán của họ thì các bạn khó có thể hiểu được tại sao cấu trúc đó lại dùng như vậy, vì vậy ngoài tìm hiểu ngữ pháp chúng ta cần học rất nhiều văn hóa hàn quốc...

Thứ bảy: Vốn từ vựng là một thứ rất quan trọng đối với việc học ngôn ngữ. Không có vốn từ vựng thì khó có thể giúp ta học tập tốt được. Khi giảng viên giảng bài mà chúng ta không có vốn từ vựng thì không thể hiểu được. Cứ mỗi bài không hiểu rồi tích dần thì sẽ thành rất nhiều thứ không hiểu sau đó sẽ dẫn tới tâm lý sợ học.
Học từ vựng tiếng hàn

Học từ vựng tiếng hàn

Thứ tám: Nhớ hãy hỏi bí quyết người khác, đừng mất thời gian để phải tìm tòi bí quyết, nhiều người đã học tiếng Hàn thành công từ bí quyết đó nên bạn cũng rất nên tham khảo. Nhưng những bí quyết học tiếng hàn hiện nay rất nhiều, mỗi người sẽ có những bí quyết riêng, Hãy chắt lọc và tổng hợp thành bí quyết học tiếng Hàn riêng để phù hợp với mình nhất.

Trên đây là một số phương pháp học tiếng hàn rất cần thiết để bạn học tiếng Hàn nhanh giỏi và hiệu quả!