Cách học tiếng hàn đơn giản

Cách học tiếng Hàn đơn giản mà nhanh nhất chính là học trực tiếp từ phim truyền hình Hàn Quốc. Chỉ bằng việc xem phim Hàn thường xuyên mà nhiều người đã tự có cho mình chút vốn tiếng Hàn giao tiếp cơ bản.
Cách học tiếng hàn đơn giản
 
Ngày nay, không khó để hỏi ai đó có biết một từ, một câu tiếng hàn nào không. Những từ như 안녕하세요 (an-nyong-ha-sê-yô) hay 사랑해 (sa-rang-hê) được khá nhiều người biết đến, thậm chí là sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Điều đó là nhờ có Phim truyền hình Hàn Quốc. Phim Hàn Quốc rất phổ biến tại Việt Nam. Các bộ phim được chiếu trên nhiều kênh truyền hình, từ kênh quốc gia đến các kênh truyền hình cáp và nhận được rất nhiều tình cảm nồng nhiệt của khán giả Việt Nam.
 
Nhờ sự phổ biến của không chỉ phim truyền hình Hàn Quốc mà cả nhạc Hàn, cùng làn sóng Hallyu; nhiều người Việt đã học được tiếng Hàn một cách cực kì đơn giản. Chính là việc thường xuyên nghe nhạc Hàn, xem phim Hàn để tích lũy vốn từ, vốn giao tiếp với cách phát âm chuẩn xác, giao tiếp có ngữ điệu.
 
Có nhiều cách để học tiếng Hàn, trong đó việc xem phim Hàn hay nghe nhạc Hàn Kpop là cách đơn giản mà lại khá hiệu quả, giúp các bạn tiếp thu nhanh chóng âm tiếng Hàn với khả năng luyện nghe tốt và kỹ năng nói chuẩn xác. Các học tiếng Hàn đơn giản này không chỉ áp dụng được với những người đang học tiếng Hàn Quốc mà kể cả những ai không học tiếng Hàn, vẫn học được một số câu giao tiếp cơ bản.
 
>>> Tự học tiếng Hàn giao tiếp cơ bản qua phim truyền hình
 
Cách học tiếng hàn đơn giản
 
Trung tâm tiếng Hàn SOFL gợi ý cho các bạn một cách học tiếng Hàn đơn giản qua phim và nhạc Hàn Quốc như sau:
 
1. Nghe nhạc Hàn Quốc tạo phản xạ
 
Nghe nhạc Hàn thường xuyên, người học sẽ có phần quen với tiếng Hàn Quốc. Bạn có thể nghe vô thức hay nghe có ý thức tùy theo trình độ và sở thích. Nghe nhiều sẽ giúp bạn nghe đúng âm tiết đó và dễ dàng nhận ra chúng khi giao tiếp thực tế. Khi chưa biết từ mới hãy kết hợp việc nghe nhạc này và học các từ cơ bản nhất.
 
2. Xem phim Hàn Quốc
 
Xem phim Hàn Quốc có phụ đề hay không có phụ đề đều được. Thông qua việc xem phim Hàn, bạn sẽ dễ dàng nắm được cách nói ngữ điệu theo đúng hoàn cảnh, điều mà bất kì trường lớp nào cũng khó đào tạo giỏi được.Mới đầu, bạn có thể xem phim phụ đề tiếng Việt để kết hợp học từ vựng, dịch hiểu. Xem phim Hàn phụ đề chữ Hàn sẽ giúp bạn cải thiện khả năng nghe. Thậm chí xem phim không cần phụ đề nếu như bạn muốn kiểm tra khả năng của mình đến đâu.

>>>  Các phim hay của Hàn Quốc
 
Như bạn thấy, kết hợp với việc giải trí bằng nhạc hay phim Hàn, học tiếng Hàn sẽ hiệu quả hơn nhiều lần. Đây chính là cách học tiếng Hàn đơn giản nhất, không theo một khuôn mẫu cụ thể gò bó nào. Tuy nhiên không nên lạm dụng quá nhiều mà quên mất mục đích học tập của mình. Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc các bạn học tiếng hàn thành công!
 
Thông tin được cung cấp bởi: 
 
TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://hoctienghanquoc.org/
Nguồn : Cách học tiếng hàn đơn giản

Tác giả bài viết: Trung tâm tiếng Hàn SOFL