Cách gõ tiếng Hàn trên win 7

Bạn đang dùng Win 7 và không biết cách gõ tiếng Hàn trên máy tính? Thao tác các bước theo hướng dẫn của trung tâm tiếng Hàn SOFL sau đây, bạn có thể gõ tiếng Hàn ngay lập tức!
Cách gõ tiếng Hàn trên win 7
Viết chữ tiếng Hàn đã quen và nay bạn cần gõ tiếng Hàn trên máy tính để phục vụ nhu cầu học tập, làm việc nhưng bạn không biết gõ tiếng Hàn như thế nào khi mà bàn phím máy tính toàn là chữ cái la-tinh? Trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ hướng dẫn bạn.
 
Bạn vào Start Menu —-> Control Panel —> Region and Language —-> Change Keyboard or other input methods —> change Keyboard —-> Add —> ở bảng Add input Language hiện ra , Kéo xuống phần Korea —> chọn bộ gõ Microsoft IME —> Ok —> Chuyển thẻ Language Bar —> chọn Docked in Taskbar và Show Text Labels on Language Bar, sau đó nhấn ok, bạn sẽ thấy biểu tượng chữ EN ở góc phải ở trên thanh Taskbar của Win 7, bạn nhấn vào chữ EN này chọn KO , lúc này bạn sẽ thấy bộ gõ tiếng Hàn hiện ra, bạn nhấn vào chữ A ngay trên thanh Taskbar , nó sẽ ra chữ KA ( tức là Viết bằng tiếng Hàn quốc ). Như vậy là bạn đã có thể gõ được tiếng Hàn.
 
Với bàn phím chữ la-tinh quen thuộc, bạn phải làm quen và ghi nhớ bàn phím gõ tiếng Hàn như sau : 
Cách gõ tiếng Hàn trên win 7
 
Thử ngay và khoe kết quả với trung tâm tiếng Hàn SOFL nhé! Trung tâm sẽ liên tục cập nhật các thông tin thú vị về học tiếng Hàn, hãy đánh dấu và thường xuyên truy cập website của trung tâm bạn nhé! Chúc các bạn học tốt! 
 
Thông tin được cung cấp bởi: 
 
TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://hoctienghanquoc.org/